Giỏ hàng

TRỊ HÔI NÁCH GIÁ BAO NHIÊU?

Trị hôi nách là giải pháp giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả, lấy lại sự tự tin cho bản thân. Tuy nhiên, chi phí trị hôi nách lại là vấn đề cản trở nhiều người tìm đến giải pháp này. Vậy trị hôi nách hết bao nhiêu tiền? Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh hôi nách và không có một mức giá chung cho dịch vụ này. Mức giá của việc trị hôi nách phụ thuộc vào những yếu tố nào, lựa chọn phương pháp nào để chữa trị bệnh hôi nách dứt điểm với mức chi phí hợp lý nhất? Hãy cùng LIPLOP tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

Chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố sau

Ở mỗi cách điều trị bệnh hôi nách sẽ có một mức giá khác nhau. Và hiện nay có 4 phương pháp điều trị bệnh hôi nách được áp dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ hiện: tiêm bolatinum xóa mùi, điều trị laser đơn thuần, hút tuyến mồ hôi nội soi và phẫu thuật kết hợp laser.

Phương pháp chữa bệnh hôi nách bằng tiêm botox mặc dù có mức giá cho 1 lần tiêm rẻ nhất nhưng lại phải tiêm nhắc lại định kỳ khoảng 6 tháng/lần nên xét cho cùng chi phí lại ở khá cao.

Tiêm Botox trị hôi nách giá bao nhiêu tiền? Có thực sự tốt hay không?

Phương pháp tiêm bolatinum xóa mùi

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất bằng laser và hút tuyến mồ hôi là 2 phương pháp có mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Tuy vậy, điều trị bệnh hôi nách bằng 2 phương pháp này, tỷ lệ tái phát lại tương đối cao.

Phẫu thuật kết hợp laser được đánh giá là phương pháp đảm bảo sự cân bằng nhất giữa chi phí dịch vụ và kết quả điều trị. Vậy trị hôi nách bao nhiêu tiền nếu phẫu thuật kết hợp Laser? Thì so với phương pháp laser hay hút nội soi, mức giá trị hôi nách bằng phẫu thuật laser dù cao hơn nhưng đem lại kết quả vĩnh viễn, bệnh không tái phát.

Chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào bác sĩ điều trị bệnh hôi nách: Dịch vụ điều trị bệnh hôi nách được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo kết quả điều trị tốt và an toàn hơn. Theo đó, chi phí dịch vụ cũng sẽ cao hơn khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề non kém.

Hiện nay trên thị trường, dù là phương pháp nào thì cũng có những ưu - nhược điểm nhất định mà người muốn trị bệnh hôi nách nhất định phải cân nhắc kỹ. Ngoài những phương pháp kể trên, ngày hôm nay LIPLOP cũng muốn giới thiệu đến bạn một phương pháp hoàn toàn mới, được các chuyên gia y tế và các bệnh viện lớn ở Châu Âu đánh giá rất cao - phương pháp iontophoresis.

Điện ion (iontophoresis) là một phương pháp điều trị dành cho những người bị tăng tiết mồ hôi dựa trên nguyên lý sử dụng dòng điện có cường độ nhỏ làm co các tuyến mồ hôi và giúp giảm lượng mồ hôi được tiết ra, hiện phương pháp này đã được sử dụng trong máy ngâm mồ hôi LIPLOP.

Nhiều nghiên cứu lâm sàng với những bệnh nhân bị tăng tiết mồ hôi ở mức độ trung bình nhẹ đến nặng, dù điều trị tại các cơ sở y tế hay tại nhà đều đem lại hiệu quả khả quan. Phương pháp iontophoresis hiện được ứng dụng trong nhiều bệnh viện lớn và được các chuyên gia đánh giá rất cao, đạt hiệu quả lên tới 85%.

Điện ion (iontophoresis) là một phương pháp điều trị dành cho những người bị tăng tiết mồ hôi

Hiện tại máy LIPLOP được sử dụng để trị mồ hôi ở rất nhiều bộ phận như tay, chân, đầu, mặt, lưng,... và đặc biệt là vùng nách. Chi phí cho chiếc máy này chỉ dao động từ 1.495.000 - 2.495.000đ. Chỉ với một mức giá như vậy, người bệnh hoàn toàn có thể trị hôi nách tại nhà.

Trên đây chính là bài chia sẻ của chúng tôi trước thắc mắc Trị hôi nách giá bao nhiêu của rất nhiều bạn. Hãy cùng tham khảo và tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.