Giỏ hàng

Bảo hành & Đổi trả

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Hình thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm Liplop do công ty cung cấp cho Quý khách sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất là mang đến trung tâm bảo hành.
  • Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để  bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách.
2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm
  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất
  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
  • Trong trường hợp Quý khách không đến được các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi chuyển sản phẩm đi bảo hành.
  • Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
3. Chi phí bảo hành
  • Vận chuyển: chúng tôi miễn phí vận chuyển đi bảo hành cho Quý khách.
  • Chi phí phát sinh khác (thay thế linh kiện, …)
4. Các trường hợp không được bảo hành
  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  • Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
 
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
  • Miễn phí đổi trả sản phẩm nếu do lỗi của nhà sản xuất ngay sau khi khách hàng nhận được sản phẩm và kiểm tra trước nhân viên giao hàng thì hoàn lại cho bưu tá.
2. Sản phẩm lỗi cho người sử dụng :
  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị va chạm, cấn móp… công ty sẽ hỗ trợ bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa