Giỏ hàng

THUỐC TRỊ HÔI NÁCH CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Hôi nách là tình trạng phổ biến ở nhiều người, đặc biệt là ở lứa tuổi dậy thì. Biểu hiện là việc vùng nách toát ra một mùi hôi khó chịu đặc trưng, nó có thể là mùi hôi rì hoặc chua lè, tùy theo thể trạng mỗi người. Hôi nách là một bệnh lý tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giao tiếp hàng ngày. Vì lý do này, nhiều người thường truyền tai nhau những phương thuốc với mong muốn thoát khỏi mùi hôi vùng dưới cánh. Tuy vậy, bạn có biết chính những phương thuốc trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây hại lớn cho sức khỏe của bạn, nhẹ thì viêm loét, đau rát, nặng thì thậm chí có thể gây ra hoại tử cả vùng da dưới cánh, thậm chí là tử vong. Để giúp bạn có thể thoát khỏi nỗi lo mùi hôi vùng cánh, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số loại thuốc trị hôi nách trên thị trường, ưu, nhược điểm của từng loại và kết luận về phương pháp trị hôi nách an toàn nhất cho bạn. 

Thuốc trị hôi nách có thực sự hiệu quả?

Phải nói rằng đây là một câu hỏi khá “mở”. Chúng tôi không thể đưa ra cho bạn câu trả lời chắc chắn rằng thuốc trị hôi nách có thực sự hiệu quả hay không vì mỗi một loại thuốc có các công dụng vượt trội khác nhau. Tuy vậy, nó chỉ đúng trong trường hợp bạn đang dùng các loại thuốc đúng nghĩa - có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đối với các loại thuốc trôi nổi trên thị trường, phần nhiều đều gây ra những tác dụng phụ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. 

Theo một bài viết trên báo Sức khỏe và đời sống ngày 28/5/2020, TS. BS Nguyễn Hữu Quang - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, các bác sĩ đã từng tiếp nhận và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị hoại tử vùng nách sau khi sử dụng các loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, TS. Quang cũng cảnh báo “Chúng ta không biết các loại thuốc bôi đó có thành phần như thế nào. Việc tùy tiện sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ có thể xảy ra tình trạng sốc phản vệ, ngộ độc thuốc gây suy gan, thận, thậm chí tử vong nếu bệnh diễn tiến nặng”. Do đó, đừng nói đến việc thuốc trị hôi nách có “hiệu quả” hay không, thay vào đó, hãy tìm hiểu thật kỹ thuốc đó có an toàn hay không. Hiệu quả sẽ đến sau khi tính mạng sức khỏe của bạn được đảm bảo!!

Một số loại thuốc trị hôi nách tốt nhất hiện nay trên thị trường

Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân Uyển Lam Đường

Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân Uyển Lam Đường

Thành phần: Quế chi, quế nhục, kim cước, minh phàn thạch, can cương, má điêu, thực diêm, thổ lâu đằng…và một số thành phần quý hiếm khác

Ưu điểm: 

  • Được bào chế với công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, quy trình khép kín, nhưng vẫn giữ lại được tinh chất của thiên nhiên để đem đến một chất lượng hoàn hảo và tốt nhất cho người sử dụng.

  • Với các hoạt chất thảo dược sẽ thấm sâu vào các tế bào vùng nách sẽ làm se khít lỗ chân lông, kích thích các tế bào khỏe hoạt động trở lại, kháng khuẩn cao và diệt vi khuẩn

  • Tác dụng của thảo dược trị hôi nách, hôi chân UYỂN LAM ĐƯỜNG: trị dứt điểm hôi nách, thâm nách, hôi chân , làm trắng sáng vùng nách, không làm ố vàng áo, không tốn kém thời gian và công sức, khử sạch mùi hôi nhanh chóng sau khi sử dụng, an toàn, không tác dụng phụ, sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Giá: 150.000đ/ hộp

Lăn khử mùi Perspirex đặc trị hôi nách 

Lăn khử mùi Perspirex đặc trị hôi nách 

Lăn khử mùi Perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách không màu, không mùi nhưng khi sử dụng cho cơ thể lại có khả năng đánh bay mùi hôi nách dưới cánh tay. Sử dụng lăn khử mùi Perspirex, bạn có thể dùng hương nước hoa yêu thích hàng ngày mà không sợ các mùi bị pha trộn gây khó chịu. Perspirex khử mùi và ngăn mồ hôi chứ không phải dùng hương thơm át mùi hôi như những sản phẩm lăn nách thông thường khác. Lăn khử mùi Perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách không chứa hương liệu nên không tạo hỗn hợp mùi khi kết hợp với mồ hôi hoặc mùi cơ thể. Lăn khử mùi Perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da nách, giúp bạn luôn tự tin diện những bộ cánh khoét nách. Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài. 

Công dụng:

  • Khử mùi hôi nách, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra ở nách.

  • Diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả ở vùng nách

  • Làm sáng mịn vùng da thâm dưới cánh tay.

  • Hiệu quả từ 3 đến 5 ngày cho 1 lần sử dụng, ngay kể cả khi bạn chơi thể thao hay tắm rửa vẫn không làm mất tác dụng của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 249.000 đồng

Lăn khử mùi Aquaselin dành cho nữ (20ml)

Lăn khử mùi Aquaselin dành cho nữ 

Sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, với các ưu điểm vượt trội về thành phần, hiệu quả, độ an toàn và độ tin cậy đến từ nhà máy Oceanic sẽ là thực sự thuyết phục bạn trong việc kiểm soát mồ hôi và khử mùi hôi cho nách của bạn. Với các thành phần hoạt chất tạo thành “Hệ thống bảo vệ thông minh” mang lại hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và khử mùi khó chịu, gồm: Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, mà chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi. Các hợp chất của chống vi khuẩn, hợp chất giữ ẩm, chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ. Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu. Với độ an toàn cao, dùng được cho mọi loại da, kể cả những làn da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc nhạy cảm, có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông. Sản phẩm với độ PH trung tính dành cho da, đã được thử nghiệm trên những người đang bị dị ứng da mà vẫn an toàn.

Công dụng:

  • Hấp thu nhanh và không nhờn dính, khô ngay sau khi lăn khoảng 15 - 30 giây, không để lại vết ố vàng trên áo.

  • Hiệu quả cho vùng nách khô thoáng, không mùi, kéo dài từ 24h -72h.

  • Bảo vệ hiệu quả, kể cả cho những người bị đổ mồ hôi quá nhiều và các lăn khử mùi thông thường không hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 169.000 đồng

Xịt hôi nách Bona

Xịt hôi nách Bona

Sản phẩm xịt hôi nách Bona giúp bạn lấy lại sự “tự tin” vùng dưới cánh tay. Với chiết suất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên như trầu không, đinh hương, nhũ hương, đương quy, mộc hương, xuyên khung và các thành phần bí truyền khác… giúp ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay, đẩy lùi mùi hôi nách đã đeo đuổi bạn bấy lâu nay! Sản phẩm xịt hôi nách bona - bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, sản phẩm được điều chế tại nhà máy chuẩn GMP (chuẩn Quốc Tế) về sản xuất mỹ phẩm. Hoàn toàn thân thiện với da, không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

Công dụng:

  • Ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay

  • Giảm mọc lông vùng nách

  • Ngăn ngừa sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi, khử mùi hiệu quả

  • Giúp sáng da, mờ vết thâm vùng nách

  • Dạng xịt khoáng nhanh thẩm thấu, tác dụng nhanh

  • Thành phần dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng, tác dụng phụ

Giá bán tham khảo: 400.000 đồng

Sản phẩm trị hôi nách, hôi chân Honama

Sản phẩm trị hôi nách, hôi chân Honama

Tất cả những cách dân gian trên đều có khả năng trị hôi nách nhưng không triệt để và vĩnh viễn. Mỗi loại có một tác dụng khác nhau nhưng không loại nào được vẹn toàn. Sản phẩm hôi nách Honama được một sản phẩm đông y được chiết xuất từ những thảo dược trên và thêm một số thảo dược quý gia truyền. Sản phẩm đã giúp hơn 2000 người mỗi tháng thoát khỏi nỗi khổ do mùi hôi gây ra.

Công dụng:

  • Hết mùi hôi ngay lần đầu lăn.

  • Không hề có tác dụng phụ.

  • Không đau đớn.

  • Không tốn kém

  • Không làm vàng ố áo vì thuốc rất mau khô.

  • Không mất thời gian vì thuốc được tinh chế và đóng ở dạng chai lăn tiện dụng.

  • Giảm bớt mồ hôi nách và chân vì thuốc có đặc tính làm se khít lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 189.000 đồng

Bài viết bạn sẽ quan tâm: THUỐC UỐNG TRỊ MÙI CƠ THỂ

Phương pháp điện ion - trị hôi nách hiệu quả, không cần thuốc, không phẫu thuật

Trị hôi nách bằng Máy trị mồ hôi Tay - Chân - Nách Liplop

Các loại thuốc bên trên đều có tác dụng trong việc trị hôi nách. Tuy nhiên, phải hiểu rằng đến nay chưa có một nghiên cứu nào khẳng định bệnh hôi nách có thể xử lý một cách vĩnh viễn. Các loại thuốc uống, lăn hay xịt bên trên sẽ phải sử dụng trong dài hạn, liên tục, và vì thế phát sinh ra một vấn đề là bạn phải chi ra một số tiền lớn mỗi năm để che dấu mùi dưới cánh tay. Ngoài ra, những loại thuốc kể trên không có tác dụng điều trị với những người gặp phải tình trạng nặng.

Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một liệu pháp trị hôi nách hiệu quả - Máy chữa trị mồ hôi Nách - Tay - Chân Liplop. Bạn sẽ sở hữu một chiếc máy với công dụng trị mồ hôi đa năng, có thể trị mồ hôi ở nhiều điểm trên cơ thể từ nách, tay, chân. Ngoài ra, điểm nổi bật của phương pháp này là “BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ SỬ DỤNG NÓ MỘT CÁCH LÂU DÀI - CHỈ MỘT LẦN MUA - SỬ DỤNG MÃI MÃI”. 

Cơ chế điều trị: Hôi nách là do mồ hôi tiết ra từ tuyến mồ hôi Apocrine (mồ hôi không có mùi) kết hợp với vi khuẩn có trên da, gây nên mùi khó chịu, gọi là hôi nách hay mùi hôi nách. Do đó, với việc sử dụng điện ion, tận dụng một dòng điện nhỏ qua da kết hợp với các ion giúp xâm nhập vào bên trong da, giúp giảm mồ hôi từ sâu bên trong, giảm khả năng tiếp xúc với vi khuẩn trên da từ đó giảm mùi hôi dưới cánh tay. Cách sử dụng dễ dàng, thuận tiện với các bước sau: 

  • Lấy máy ra khỏi túi bọc, chọn đúng miếng mút dành cho bộ phận vùng nách.

  • Lấy một lượng nước vừa đủ thấm ướt miếng mút, nhét hai miếng kim loại vào hai miếng mút.

  • Kẹp hai miếng mút vào hai bên nách, chọn chế độ phù hợp với vùng nách (Auto1), tiến hành ngâm trong khoảng 15 phút. Trong quá trình ngâm máy, bạn vẫn có thể đọc sách, xem tivi, lướt web,... bình thường mà không ảnh hưởng gì

  • Sau khi ngâm xong, tắt máy, rút miếng kim loại ra khỏi mút, phơi khô miếng mút và bảo quản tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Khuyến cáo, một số đối tượng không nên sử dụng máy điều trị mồ hôi nách Liplop:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi (Trẻ ở độ tuổi này thường sợ, có ít kiên nhẫn điều trị)

  • Phụ nữ có thai

  • Người có kim loại trong người như máy tạo nhịp tim, người bị chấn thương có nẹp kim loại trong người,...

Máy điều trị mồ hôi nách Liplop - Trị hôi nách hiệu quả, an toàn, tiết kiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua website https://liplop.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 0968876430 – 0906200080 để được tư vấn và hỗ trợ. 




 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.