Giỏ hàng

TOP NHỮNG LOẠI XỊT NGĂN MÙI HIỆU QUẢ NHẤT DÀNH CHO NAM

Hàng ngày, cơ thể nam giới thường tiết ra rất nhiều mồ hôi cùng với mùi cơ thể khiến các chàng trai trở nên thiếu tự tin khi tham gia các hoạt động nên xịt khử mùi và ngăn mồ hôi là một giải pháp vô cùng hiệu quả cho các chàng. Nhưng lựa chọn loại xịt nào phù hợp với mình cũng là một vấn đề làm các chàng đau đầu. Sau đây là một số những loại xịt ngăn mồ hôi và khử mùi được ưa chuộng nhất trong thị trường, cùng tham khảo nhé!

Những tiêu chí lựa chọn xịt khử mùi cho nam

Những tiêu chí lựa chọn xịt khử mùi cho nam

Để chọn được loại xịt khử mùi ưng ý, đầu tiên, các bạn nam cần căn cứ vào mức độ chảy mồ hôi của mình. Nếu mồ hôi ít, bạn chỉ cần chọn một loại xịt khử mùi thông thường. Với chức năng đơn thuần là ngăn mùi khó chịu và tạo hương thơm. 

Ngược lại, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều, dễ ướt vùng áo dưới cánh tay, gây mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn cần chọn các sản phẩm thiên về công dụng chống mồ hôi. Làm giảm mồ hôi bằng cách ngăn chặn tạm thời các tuyến mồ hôi. Tất nhiên, nó vẫn có tác dụng khử mùi do vi khuẩn gây ra.

Một dòng xịt khử mùi tốt cần thoả mãn 3 điều kiện cơ bản như: mùi hương dễ chịu, đảm bảo khô thoáng và thiết kế tiện lợi.

  • Mùi hương dễ chịu: Mỗi người có sở thích về mùi hương khác nhau. Do vậy, hãy thử các loại hương thơm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Nhưng lưu ý rằng, để tránh gây khó chịu và ghi điểm với mọi người xung quanh, nên chọn mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng và không quá nồng.
  • Đảm bảo khô thoáng: Để tránh dấu vết mồ hôi kém duyên trên áo, cần chắc chắn rằng loại xịt khử mùi của bạn đủ tác dụng khô thoáng cho da vùng cánh của mình.
  • Thiết kế tiện lợi: Xịt khử mùi là một trong những vật dụng bất li thân. Do vậy, nên hướng đến các thiết kế gọn gàng, tiện lợi. Có thể thử dạng xịt phun sương để dễ dàng kiểm soát lượng dùng.

Top những loại xịt khử mùi hiệu quả

1. Xịt khử mùi Etiaxil

Xịt khử mùi Etiaxil

Khử mùi hiệu quả, đánh bay nỗi lo ẩm ướt và mùi hôi ở vùng cánh, không gây thâm da, tạo độ mát, thoát khí cho vùng cánh nhạy cảm, mùi thơm tự nhiên, không nồng và khó chịu, bổ sung lượng chất giảm quá trình tiết mồ hôi, chỉ 1 lần xịt khả năng khử mùi đến 48 tiếng đồng hồ cánh mày râu có thể tự tin bên ngoài mà không cần lo lắng, đảm bảo hiệu quả cho lần sử dụng đầu tiên.

- Xuất xứ: Pháp

- Dung tích/trọng lượng: 100ml

- Giá thành: 160.000đ

2. Xịt khử mùi NIVEA MEN Deep than đen hoạt tính

Tạo cảm giác thoáng cho da, mùi hương dễ chịu nhưng cũng đầy nam tính hút và loại bỏ mùi mồ hôi, không gây thâm vùng da dưới cánh, sản phẩm với công dụng vượt trội trong vòng 48h sử dụng đảm bảo cho việc cánh mày râu tự tin bên ngoài mà không lo xuất hiện lại mùi hôi cơ thể.

- Xuất xứ: Đức

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 95.000đ

3. Xịt khử mùi toàn thân AXE Dark Temptation

Xịt khử mùi toàn thân AXE Dark Temptation

Xịt khử mùi toàn thân cho nam giới, không phân biệt vùng da sử dụng, sản phẩm khử mùi hiệu quả trong vòng 24h tạo sự tin, thoải mái cho một ngày dài làm việc và vui chơi, hiệu quả cho việc giảm thiểu lượng mồ hôi tiết ra, bảo vệ da an toàn, thoáng khí cho da và đặc biệt mùi thơm dịu nhẹ đầy nam tính và lịch lãm, mùi thơm thu hút sự chú ý từ mọi người.

- Xuất xứ: Mỹ

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 45.000đ

4. Xịt khử mùi nam Adidas Deo Spray 24H Fresh Power 

Loại bỏ mùi hôi cơ thể trong vòng 24 tiếng đồng hồ, giảm nỗi lo sợ về mùi mồ hôi cho cánh mày râu, tự tin thể hiện trong công việc, thoáng khí, không bít lỗ chân lông, mùi hương tự nhiên tươi mát hòa quyện cùng hỗn hợp các loại trái cây, bạc hà và gỗ đầy sự lịch lãm thu hút mọi người xung quanh, tạo sự khô thoáng dễ chịu ngay cả lần sử dụng đầu tiên.

- Xuất xứ: Pháp

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 89.000đ

5. Bộ sản phẩm xịt ngăn mùi toàn thân cao cấp Romano 

Bộ sản phẩm xịt ngăn mùi toàn thân cao cấp Romano

Lăn khử mùi Romano giúp ngăn mùi cơ thể, kháng khuẩn và khử mùi mồ hơi cơ thể trong suốt 24 tiếng. Xịt khử mùi toàn thân Romano có mùi thơm nam tính, mạnh mẽ, giúp bạn tự tin trước đám đông. Với chức năng khử mùi cơ thể nhờ vào các hạt sương mịn siêu nhỏ giúp lưu hương lâu trên quần áo bạn. Và đặc biệt là không làm áo quần bị ố vàng.

- Xuất xứ: Ấn Độ

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 87.900đ

6. Xịt khử mùi toàn thân dành cho nam Playboy 24h Deodorant Body Spray - New York 

Được kiểm nghiệm da liễu chặt chẽ, sản phẩm xịt khử mùi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Với các thành phần không gây hại cho da, bảo vệ mọi vùng da khỏi các nhân tố độc hại suốt 24h. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ tự tin và thu hút mọi người xung quanh.

- Xuất xứ: Đức

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 165.000đ

7. Xịt khử mùi nam X-Men For Boss Luxury

Xịt khử mùi nam X-Men For Boss Luxury

Sử dụng xịt khử mùi này tạo cảm giác thoáng cho da, hút và loại bỏ mùi mồ hôi, không gây thâm vùng da dưới cánh. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên từ Bergamot và gỗ Đàn Hương rất dễ chịu nhưng cũng đầy nam tính giúp chăm sóc và bảo vệ da một cách an toàn và diệt khuẩn nhanh.

- Xuất xứ: Ấn Độ

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 115.000đ

8. Xịt khử mùi cho nam Dove Men Care 48h Clean Comfort

Với hương thơm dễ chịu nhưng không kém phần mạnh mẽ, sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Đối với những người thường xuyên vận động mạnh thì sản phẩm này là dành riêng cho bạn, bởi có chứa những thành phần an toàn cho da, sản phẩm sẽ giúp bạn kiềm được mồ hôi một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bạn bảo vệ làn da suốt 48h.

- Xuất xứ: Mỹ

- Dung tích/trọng lượng: 150ml

- Giá thành: 70.000đ

Các bài viết liên quan:

HÔI NÁCH Ở TUỔI DẬY THÌ CÓ HẾT KHÔNG? ❤️✔️

Xịt khử mùi nam người bạn đồng hành cho cánh mày râu, đánh bay nỗi lo mùi cơ thể, xóa bỏ mặc cảm, tự tin tiếp xúc với mọi người xung quanh, giúp gia tăng sự chú ý bởi mùi hương nam tính nhưng cũng đầy quyến rũ. Trên đây chúng tôi đã đề cử một số loại xịt khử mùi nổi bật trên thị trường, được nhiều người sử dụng và đánh giá tích cực. Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.