Giỏ hàng

THUỐC UỐNG TRỊ MÙI CƠ THỂ❤️✔️

Bạn có cho rằng mồ hôi và mùi hôi cơ thể làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, đôi lúc nó làm bạn bị rơi vào trạng thái trầm cảm, và cũng là nguyên nhân chính cản trở con đường thăng tiến của bạn do bị thu hẹp mối quan hệ xã hội vì ngại tiếp xúc với người xung quanh. Đã rất nhiều lần bạn quyết tâm loại bỏ tìm rất nhiều cách và tốn rất nhiều tiền để điều trị nhưng mùi hôi chỉ bớt 1 thời gian rồi lại quay trở lại, thậm chí bệnh còn nặng hơn trước hay không?

Đối với vấn đề này, một trong những giải pháp hiện nay được nhiều bạn lựa chọn vẫn là dùng thuốc. Liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không? Ưu - nhược điểm của nó ra làm sao?... hãy tham khảo ngay bài viết này để biết rõ thêm thông tin nhé.

Ưu điểm của thuốc uống đặc trị hôi cơ thể

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại thuốc uống đặc trị hôi cơ thể với tác dụng làm ức chế khả năng sinh tồn của các loại vi khuẩn có mùi. Cách thức trên với ưu điểm là khá thuận tiện cho việc điều trị tại nhà và không tốn nhiều thì giờ của mình.

Những loại thuốc uống đặc trị này có thể tìm thấy dễ dàng ngoài các hiệu thuốc cùng giá cả phải chăng. Thuốc uống đặc trị hôi nách sẽ giúp giảm thiểu mùi hôi hiệu quả chỉ trong trường hợp bạn duy trì trong một thời gian nhất định và áp dụng đúng cách.

Nhược điểm của thuốc uống đặc trị hôi cơ thể

Những chuyên gia về vấn đề này cho biết, phần lớn những loại thuốc uống đặc trị hôi cơ thể chỉ đem lại công dụng ngăn chặn mùi hôi tạm thời chứ không khử mùi triệt để. Các sản phẩm cũng chỉ có tính năng ngăn mùi hôi chứ không làm giảm mồ hôi. Và người dùng cần một khoảng thời gian đủ lâu để có thể cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Thuốc uống đặc trị vẫn có nhiều nhược điểm còn tồn tại

Ngoài ra, nếu người bệnh mất kiên nhẫn sử dụng đủ liều qua từng ngày mà thay vào đó dùng quá liều lượng sẽ gây ra các tác dụng phụ khó lường. Do đó, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ càng trước khi áp dụng bất cứ phương pháp trị hôi nách nào.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống đặc trị hôi cơ thể

  • Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc uống xuất xứ không rõ ràng. Do đó, trường hợp bạn mua và dùng các sản phẩm chất lượng thấp, hàng giả là hoàn toàn có thể xảy ra, dễ gây hại đến sức khỏe người bệnh, tiến mất tật mang.

  • Phụ nữ đang mang thai dễ bị tình trạng hôi cơ thể, nhưng cần tuyệt đối không dùng những loại thuốc này.

  • Đọc kỹ hướng dẫn dùng thuốc trước khi sử dụng vì trong trường hợp bạn lỡ dùng quá liều sẽ gây ra các phản ứng phụ gây hại đến cơ thể.

  • Tham khảo lời khuyên các bác sĩ trước khi dùng bất cứ một loại thuốc uống nào.

  • Trong quá trình sử dụng thuốc uống, nếu xảy ra bất cứ biểu hiện nào khó chịu thì cần phải nhanh chóng ngưng sử dụng và đi khám ngay.

TOP 3 loại thuốc trị mùi hôi cơ thể hiệu quả nhất

Viên uống Hebora (viên uống trị mùi và tạo hương thơm cơ thể)

Được biết đến với hiệu quả cao trong trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể viên uống Hebora là sản phẩm hiệu quả giúp khử nhanh mùi hôi nách và mùi hôi cơ thể khó chịu, được chị em phụ nữ tin dùng giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện sinh lý, giúp chị em luôn tươi trẻ và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên làn da. Viên uống Hebora có nguồn gốc từ Nhật Bản tác dụng của thuốc luôn an toàn tuyệt đối, đảm bảo chất lượng đối với người sử dụng, khi uống sẽ hấp thụ vào cơ thể và phát huy hiệu quả trong trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể mà không gây tác dụng phụ.

Viên uống Hebora (viên uống trị mùi và tạo hương thơm cơ thể)

Viên uống Hebora với nhiều thành phần có tính kháng khuẩn cao, tiêu diệt các tác nhân gây nên mùi hôi nách hôi cơ thể như vi khuẩn, nấm, đặc biệt với hương thơm dịu nhẹ, thân thiện với sức khỏe người dùng với mùi hương của hoa anh đào mang lại cảm giác dễ chịu, tinh thần thoải mái được đánh giá là sản phẩm trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể được người sử dụng tin dùng.

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC kết hợp Geraniol có trong tinh dầu hoa hồng và Citronellol trong tinh dầu sả mang lại tác dụng làm giảm lượng Lipid peroxit ở tuyến bã nhờn, đồng khi vào cơ thể sẽ kích thích cơ thể tiết ra nội tiết tố nữ kết hợp với hương thơm của nó làm cho cơ thể tỏa ra mùi hương ngọt quyến rũ tự nhiên.

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC

Theo thời gian các tuyến bã nhờn trên cơ thể sẽ bị tổn hại do các tác nhân như khói, bụi, ánh nắng,… làm cho làn da bị lão hóa khiến cho mật độ của axit 9-hexadecene và Lipid peroxide trên da tăng lên. Và khi lượng axit 9-hexadecene và Lipid peroxide quá nhiều chúng sẽ bị oxy hóa gây ra mùi hôi trên cơ thể. Tuy mùi hôi không gây tác hại cho cơ thể nhưng sẽ làm cho người xung quanh cảm thấy không tự nhiên và muốn đứng xa mình 1 chút vô tình làm chúng ta mất đi cảm giác tự tin trong giao tiếp, khiến đang lo lắng về cơ thể… Viên uống thơm cơ thể DHC sẽ giúp bạn xua tan mùi hôi trên cơ thể, lấy lại sự tự tin vốn có cho bạn.

Thuốc trị hôi nách hôi cơ thể BONA

Ngoài ra trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể bạn không thể không kể đến thuốc trị mùi Bona, sản phẩm với chiết suất từ dược liệu thiên nhiên từ các lá cây có tác dụng khử mùi hôi trong dân gian như: lá trầu không, lá cây đinh hương, mộc hương, xuyên khung…, sản phẩm hiệu quả giúp ngăn ngừa tuyến mồ hôi dưới vùng cánh tay; thuốc trị mùi Bona được người sử dụng tin dùng và có đã có phản hồi tốt trong trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể sau khi sử dụng 1 liệu trình.

Sản phẩm thuốc trị mùi Bona được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, lành tính, thân thiện với da, sử dụng lâu dài đảm bảo không gây kích ứng da hoặc không có tác dụng phụ.

Thuốc trị hôi nách hôi cơ thể BONA

Cách sử dụng trị khử mùi hôi nách hôi cơ thể với sản phẩm là thuốc trị mùi Bona được thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách bằng nước ấm để cho khô thoáng, sau đó dùng khăn bông lau khô.

Tiếp theo, sử dụng thuốc trị mùi Bona dạng xịt xịt lên vùng nách có mùi hôi. Để thoáng vùng nách 30 giây đến 1 phút cho dung dịch thẩm thấu và khử mùi hôi nách vào các nang lông, sau đó mới mặc áo.

Trên đây là những ưu - nhược điểm của thuốc uống trị mùi hôi cơ thể nói chung cũng như top những loại thuốc uống trị mùi cơ thể được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sau khi tham khảo bài viết của liplop, bạn có nghĩ phương pháp dùng thuốc này là phù hợp với bạn không? Nếu có thì sản phẩm nào phù hợp với bạn nhất? Hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé!


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.