Giỏ hàng

CHI PHÍ CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ HÔI NÁCH HIỆN NAY

Hôi nách là một vấn đề thường gặp nhưng lại là nỗi lo thường trực của nhiều người đang gặp phải. Để điều trị hôi nách, mọi người tìm đến nhiều phương pháp khác nhau như dùng thuốc bôi, thuốc uống; hay điều trị từ vấn đề về mồ hôi như tiêm botox, dùng tia laser, iontophoresis hay thậm chí là làm phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi. Chi phí của mỗi phương pháp sẽ khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo mức giá của các phương pháp để có sự lựa chọn hiệu quả và phù hợp với túi tiền. 

Chi phí trị hôi nách sử dụng thuốc

Trị hôi nách bằng thuốc

Thuốc trị hôi nách có thể ở dạng bột, dạng xịt, dạng lăn hay thuốc uống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc với nhãn mác “trị hôi nách” tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng có tác dụng trong điều trị hôi nách, thậm chí dùng sai thuốc có thể đem lại kết quả xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Theo một bài viết trên báo Sức khỏe và đời sống ngày 28/5/2020, TS. BS Nguyễn Hữu Quang - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, các bác sĩ đã từng tiếp nhận và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị hoại tử vùng nách sau khi sử dụng các loại thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, TS. Quang cũng cảnh báo một số tình trạng xấu khi sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc như  tình trạng sốc phản vệ, ngộ độc thuốc gây suy gan, thận, thậm chí tử vong nếu bệnh diễn tiến nặng. 

Do đó, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn các loại thuốc hôi nách trên thị trường, cần tham khảo các loại thuốc của những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe của bạn thân. Tham khảo một số loại thuốc phổ biến, uy tín và giá thành của các loại thuốc đó như sau: 

a, Thảo dược đặc trị hôi nách Uyển Lam Đường

Đây là thuốc sử dụng các loại thảo dược như quế chi, quế nhục, kim cước, minh phàn thạch, can cương, má điêu, thực diêm, thổ lâu đằng…và một số thành phần quý hiếm khác. Uyển Lam Đường có tác dụng trị dứt điểm hôi nách, thâm nách, làm trắng da vùng nách, không gây ố vàng áo. Do sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên nên thuốc này an toàn, không tác dụng phụ và có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ có thai và cho con bú. 

Giá tham khảo: 150.000đ/ hộp

b, Lăn khử mùi Perspirex đặc trị hôi nách 

Lăn khử mùi Perspirex đặc trị hôi nách

Lăn khử mùi Perspirex hỗ trợ điều trị hôi nách không màu, không mùi nhưng khi sử dụng cho cơ thể lại có khả năng đánh bay mùi hôi nách dưới cánh tay. Perspirex có tác dụng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả trong một thời gian dài. Ngoài ra, khi sử dụng nó cũng giúp diệt khuẩn làm sáng da ở vùng dưới cánh tay hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: 249.000 đồng

c, Lăn khử mùi Aquaselin

Sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, với các ưu điểm vượt trội về thành phần, hiệu quả, độ an toàn và độ tin cậy đến từ nhà máy Oceanic sẽ là thực sự thuyết phục bạn trong việc kiểm soát mồ hôi và khử mùi hôi cho nách của bạn. Aquaselin dùng được cho mọi loại da, kể cả những làn da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc nhạy cảm, có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông. 

Giá bán tham khảo: 169.000 đồng

Chi phí trị mồ hôi nách sử dụng tiêm botox

Chi phí tiêm botox trị mồ hôi nách

Tiêm botox là một phương pháp trị hôi nách không phẫu thuật và thực hiện khá đơn giản và thời gian hồi phục sau trị liệu nhanh nên gần đây thường được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không được sử dụng ở một số đối tượng như: 

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ.

  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong dung dịch Botox.

  • Vùng nách bị hư tổn, có vết thương hở, nhiễm trùng.

  • Có bệnh liên quan tới suy nhược vận động cơ, thần kinh.

  • Đang sử dụng dược phẩm cấm không dùng cùng thời điểm với hoạt chất Botox.

Tùy thuộc vào từng nơi mà mức giá tiêm botox sẽ có sự khác nhau. Nó thường dao động trong khoảng 8 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy từng sản phẩm cũng như từng cơ địa mà thời gian tác dụng của botox sẽ khác nhau, thường là từ 3 - 6 tháng bạn sẽ phải lặp lại điều trị. Do đó, nếu sử dụng phương pháp này lâu dài thì chi phí phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. 

Chi phí cắt tuyến mồ hôi nách bằng phẫu thuật

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách

Không có mức giá cụ thể của phương pháp phẫu thuật này, mức giá dao động rất lớn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, tình trạng bệnh, bác sĩ điều trị. 

Cắt tuyến mồ hôi tại phòng khám tư nhân thường sẽ có mức chi phí thăm khám, điều trị bệnh cao hơn so với bệnh viện công lập. 

Với những người bị bệnh hôi nách nhẹ, họ có thể không cần thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách mà chỉ cần dùng thuốc điều trị, chi phí trị hôi nách sẽ thấp hơn. Nhưng nếu bị bệnh hôi nách nặng, cần can thiệp phẫu thuật thì chi phí sẽ cao hơn khá nhiều. 

Chữa trị hôi nách giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào bác sĩ điều trị bệnh hôi nách: Dịch vụ điều trị bệnh hôi nách được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo kết quả điều trị tốt và an toàn hơn. Theo đó, chi phí dịch vụ cũng sẽ cao hơn khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề non kém.

Chi phí trị mồ hôi nách bằng phương pháp iontophoresis

Máy trị mồ hôi Liplop bằng phương pháp iontophoresis

Ngoài những phương pháp kể trên, có một phương pháp điều trị hôi nách một cách an toàn mà lại tiết kiệm chi phí đó là phương pháp iontophoresis. Điện di ion (iontophoresis) là một phương pháp điều trị dành cho những người bị tăng tiết mồ hôi dựa trên nguyên lý sử dụng dòng điện có cường độ nhỏ làm co các tuyến mồ hôi và giúp giảm lượng mồ hôi được tiết ra. 

Phương pháp này được sử dụng trong các dòng máy nhỏ gọn, do đó, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm về và sử dụng ngay tại nhà. Do là máy nên bạn chỉ cần chi trả một lần để mua máy và từ đó bạn có thể sử dụng nó lâu dài, thậm chí là suốt đời. Thật tiết kiệm chi phí biết bao! Thêm vào đó, hiện nay dòng máy sử dụng phương pháp ion cũng khá rẻ, tham khảo một dòng máy trị hôi nách uy tín, hiện đang được khá nhiều người sử dụng là LIPLOP, giá của nó chỉ dao động từ 1.495.000 - 2.495.000 VNĐ, còn rẻ hơn cả một lần tiêm botox dùng được trong 6 tháng! Máy có các chế độ dành cho chân, tay, có thể trị những vùng bị đổ mồ hôi khác nhau như tay chân, nách, đầu, mặt, lưng, bụng, trán,... Vậy nên người mua có thể chân nhắc lựa chọn mã sản phẩm điều trị phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để trả lời cho câu hỏi “Trị hôi nách giá bao nhiêu hiện nay”. Hãy cùng tham khảo và tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.