Giỏ hàng

TIÊM BOTOX ĐIỀU TRỊ MỒ HÔI NÁCH

Mồ hôi nách là một triệu chứng không gây hại đến sức khỏe hàng ngày của bạn, tuy nhiên nó lại là nguyên nhân chính dẫn đến sự lo lắng, tự ti, mặc cảm của người bệnh. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị mồ hôi nách hiệu quả, trong đó tiêm botox là một phương pháp có hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng. Một trong số những công dụng của botox chính là giúp chúng ta kiểm soát mồ hôi trên cơ thể. Câu hỏi được đặt ra là liệu tiêm botox trị mồ hôi nách có thực sự tốt hay không, có an toàn hay không và giá bao nhiêu tiền. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Tiêm botox là gì?

Botulinum Toxin trị mồ hôi nách

Botox là một loại độc tố - là từ viết tắt của Botulinum Toxin, được ứng dụng rất nhiều trong y học và khoa học thẩm mỹ trong việc giải quyết điều trị nhiều chứng bệnh, trong đó phải kể đến bệnh mồ hôi nách.

Loại độc tố này hoạt động bằng cách gián đoạn các dây thần kinh ở khu vực cụ thể mà nó được tiêm vào. Trong trường hợp điều trị hyperhidrosis, tiêm botox bằng một cây kim nhỏ sẽ chuyển các tín hiệu thần kinh và ngăn chặn việc ký của tuyến mồ hôi. Vì vậy, tiêm botox sẽ làm giảm việc sản xuất mồ hôi quá mức ở những bộ phận được tiêm vào của cơ thể.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh cứ 100 người mắc bệnh hôi nách, có đến hơn 70 người sử dụng cách tiêm botox để giảm thiểu tình trạng của mình. Trong số đó, gần 80% khẳng định nhận thấy rõ kết quả giảm tiết mồ hôi, mùi khó chịu sau khi thực hiện. Thể nói điều trị mồ hôi nách bằng tiêm botox là phương pháp hữu hiệu, dành cho những người không muốn can thiệp vụ thuật, cắt bỏ hạch giao cảm… Sau thực hiện, vấn đề về mùi hôi dưới cánh tay sẽ biến mất, không đâu, không để lại sẹo và hiệu quả hơn các phương pháp điều trị tại nhà.

Quy trình tiêm botox trị mồ hôi nách

Quy trình tiêm botox

·  Tiến hành thực hiện

Bước 1: vệ sinh vùng nách và xác định vị trí tuyến mồ hôi sắp can thiệp

Bước 2: Thủ thuật tiêm botox chỉ mất khoảng 5 phút, một lượng botox rất nhỏ (như giọt nước) sẽ được tiêm từ từ vào vùng nách đã quanh buồn để khóa tuyến mồ hôi nách.

Bước 3: dùng thuốc kháng viêm thoa lên vùng trị liệu

·  Hậu phẫu

- Ngay sau khi tiêm botox chị hôi nách, bạn có thể cảm thấy vùng dưới cánh tay khô hơn ngay lập tức.

- Sau khoảng 2 – 3 ngày, thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, khoảng một tuần sau sẽ thấy rõ kết quả trị liệu đạt tối đa.

·  Lưu ý sau điều trị

- Hạn chế giơ tay quá cao vật hoạt động quá mạnh trong tuần đầu.

- Chườm đá nhẹ vào vùng tiêm nếu thấy hiện tượng sưng nề xuất hiện.

Tác dụng phụ của việc tiêm botox trị mồ hôi nách

Hầu hết mọi người khi tiêm botox đều phải trải qua cảm giác đau đớn và các vết bầm tím, sưng tấy. Các tác dụng phụ này thường ở mức độ nhẹ và mọi người có thể chịu đựng được. Cần lưu ý thêm các tác dụng phụ nghiêm trọng khác mà một số người gặp phải như:

·  Nhức đầu và các triệu chứng giống như cảm cúm

·  Yếu cơ ở vùng bị ảnh hưởng và các bộ phận khác của cơ thể

·  Khó thở

·  Có vấn đề với thị lực

Cuối cùng, botox là chất độc. Trên thực tế, Botulinum Toxin là một trong những chất độc hại nhất mà con người biết đến. Do đó, không phải tự nhiên mà nó được tiêm vào người, ngay cả với liều lượng rất nhỏ. Dù có tác dụng phụ nghiêm trọng do điều trị bằng tiêm botox là rất hiếm, nhưng chúng vẫn có thể xảy ra.

Trị mồ hôi nách bằng tiêm botox duy trì được bao lâu?

Quy trình tiêm botox trị mồ hôi nách

Thực tế cho thấy, phương pháp điều trị mồ hôi nách bằng tiêm botox chỉ áp dụng với những người hôi nách ở giai đoạn nha. Còn đối với những trường hợp bị bệnh nặng thì việc điều trị bằng phương pháp này sẽ không đem lại hiệu quả cao, sau khi tiêm một khoảng thời gian ngắn thì lượng botox sẽ tan dần.

Tiêm botox không phải là cách chữa trị mồ hôi nách vĩnh viễn, bởi vì:

·  Botox không tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể con người.

·  Lượng botox sẽ giảm dần đều tại nơi tiêm, vì thế bạn cần phải tiêm đi tiêm lại vài lần sau một khoảng thời gian nhất định.

·  Phương pháp này không phá hủy, loại bỏ tận gốc hay ngăn chặn sự phát triển của các tuyến giày gây mùi.

·  Kết quả sau khi tiêm chỉ kéo dài khoảng 6 – 12 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Để duy trì hiệu quả, bạn cần phải tiếp tục quay lại để tiêm thêm.

·  Ngoài ra, liệu trình tiêm phụ thuộc vào mức độ đáp ứng của người bệnh với thuốc botox.

Tiêm botox trị mồ hôi nách giá bao nhiêu?

Hiện nay, việc tiến hành tiêm botox trị mồ hôi nách được thực hiện một cách dễ dàng. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện da liễu đưa dạ các mức giá hấp dẫn cho dịch vụ trị mồ hôi nách này. Tuy nhiên, đừng ham rẻ mà lựa chọn tiêm botox giá rẻ tại những nơi không có đủ uy tín và chất lượng cao, bởi nếu không bạn sẽ có thể gặp các biến chứng và nguy hiểm cho sức khỏe.

Việc tiêm botox không đúng kỹ thuật và không đảm bảo các yếu tố an toàn sẽ tìm ẩn rất nhiều rủi ro. Khi đó, tiêm botox trị mồ hôi nách có thể gây nguy hiểm, biến chứng, khiến khách tuyến cứ bị suy nhược và tăng tiết mồ hôi vào vùng khác trên cơ thể. Vậy nên, hãy tìm hiểu các cơ sở ý tế chuyên khoa, bệnh viện để được hỗ trợ xử lý một cách an toàn nhất.

Giá tiêm botox không quá cao, dao động từ vài triệu đồng cho một lần tiêm. Tuy nhiên, giá cũng có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Bạn có thể đến các cơ sở y tế, cơ sở thẩm mỹ mà mình tin tưởng để tìm hiểu về dịch vụ và được bao giờ tiêm botox chị mồ hôi nách phù hợp nhất.

Tiêm botox là một phương pháp có hiệu quả cao trong việc chữa chứng tăng tiết mồ hôi ở vùng nách. Nếu lựa chọn phương pháp điều trị này, để đảm bảo an toàn nhất cho mình bạn nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để có sự tư vấn, lời khuyên của các bác sĩ và có được phương án điều trị phù hợp nhất, hiệu quả nhất với mình.

Câu hỏi đặt ra là Phương pháp thay thế an toàn ở đây là gì?

Để các bạn thân yêu của tôi không phải sốt sắng và tò mò Lilop sẽ bật mí cho bạn Phương pháp điện ion

Phương pháp Ionophorese là cách chữa trị bệnh ra mồ hôi toàn thân an toàn được Y khoa trên Thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 97%. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, rủi ro cho sức khỏe được giới Y khoa trên thế giới đặc biệt là các bệnh viện Châu Âu sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tăng tiết mồ hôi

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 10 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn. Cách sử dụng rất đơn giản, mỗi lần kéo dài 10 phút (với tay), 10 phút (với chân). 

 

BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.