Giỏ hàng

ĐIỂM TÊN NHỮNG LOẠI XỊT NGĂN MÙI HÔI NÁCH HIỆU QUẢ

Đối với những ai mắc chứng tăng tiết mồ hôi vùng cánh hay chỉ đơn giản là mùa hè nóng bức khiến mồ hôi không thể kiểm soát. Gây khó chịu cho những hoạt động bình thường cũng như đem đến mùi hôi khiến người xung quanh xa lánh. Bởi vậy, những loại xịt ngăn mùi chính là một loại “thức ăn nhanh” giúp chúng ta có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng này. Vậy loại nào có giá thành phù hợp và hiệu quả nhất hiện này? Cùng tìm hiểu nha.

Xịt ngăn mùi chất lượng có đặc điểm gì?

Đặc điểm của những loại xịt chất lượng

Trên thị trường có vô vàn loại xịt khử mùi, từ cho da nhạy cảm đến cho da thường, từ nam đến nữ, từ mức giá thấp đến mức giá cao… Vậy, làm cách nào để chọn loại xịt phù hợp với bản thân mình? Và loại xịt nào là tốt nhất để tránh “mất tiền oan”? 

Đầu tiên, một loại xịt khử mùi tốt sẽ giúp cho vùng da được thông thoáng ngay lập tức, và tác động thật nhẹ nhàng lên da để tránh tình trạng dị ứng. Đồng thời loại xịt đó không để lại vệt ố vàng trên áo khi sử dụng. Một điều quan trọng nữa đối với một loại xịt khử mùi chất lượng đó chính là mùi hương. Một số loại xịt làm giả, làm nhái sẽ có mùi rất nồng để át đi mùi cơ thể. Nhưng những loại xịt chất lượng đa số ít có mùi hoặc có mùi thơm dễ chịu, hấp dẫn và có sức lôi cuốn nhất định.

Bởi vậy, nếu đang tìm kiếm một loại xịt khử mùi chất lượng bạn nên đánh giá trên những ví dụ nêu trên. Hoặc nếu khó quá để chúng tôi lo, với danh sách những loại xịt khử mùi chất lượng bạn nên dùng.

Top 4 những loại xịt khử mùi chất lượng:

  1. Xịt khử mùi Nivea Men:

Xịt khử mùi Nivea Men

Những dòng sản phẩm thuộc hãng Nivea đều được ưa chuộng và tin dùng lựa chọn với nhiều khách hàng. Với ưu điểm an toàn, không gây hại cho da, ngăn ngừa, giảm tiết mồ hôi lên đến 48 giờ. Bên cạnh đó là mùi hương cực kì nam tính phù hợp với các bạn nam. Mùi không quá nồng như các loại chai lăn nách khác.

Thành phần của dòng Nivea không cồn, không chất tạo màu gây vàng áo. Phân tử bạc bên trong giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn ngừa vi khuẩn đến 99.9% và hiệu quả lên đến 48h. Tạo cảm giác mát lạnh cho da, mang đến cảm giác thoải mái và mùi hương nam tính thong thoảng.

  1. Xịt khử mùi nước hoa nam Adidas:

Xịt khử mùi nước hoa nam Adidas

Adidas là thương hiệu uy tín nổi tiếng toàn thế giới. Đây là dòng xịt khử mùi nâng niu làn da nhạy cảm của bạn, khử mùi hôi khó chịu trên cơ thể khi phải hoạt động mạnh, làm việc nhiều giờ liền.

Thành phần của xịt khử mùi Adidas: Chất ngăn mùi và khử mùi hôi, bên cạnh đó bên trong xịt khử mùi còn chứa mùi nước hoa nam với hương thơm dễ chịu quyến rũ, lưu hương suốt vài tiếng. 

Dòng Ice Dive là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, với hương thơm mát lạnh từ bạc hà, cam quý, hổ phách, khử mùi hiệu quả lên đến 24h. Đây được xem là mùi hương mát lạnh nhất của dòng xịt khử mùi Adidas. Với hương thơm mát, mát lạnh phù hợp với những ai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời.

  1. Xịt khử mùi Dove:

Xịt khử mùi Dove

Dove là thương hiệu chăm sóc da và tóc quen thuộc với phái nữa. Ngoài tác dụng như các loại xịt ngăn mùi khác, Dove còn có tác dụng giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, điều tiết lượng mồ hôi ra. Bên cạnh đó Dove giúp phục hồi và nuôi dưỡng những vùng da bị sậm màu.

Thành phần của xịt khử mùi Dove: chứa chất ngắn mùi và sữa dưỡng ẩm và vitamin E, F phục hồi và nuôi dưỡng da. Công thức kháng khuẩn, khử mùi, ngăn mồ hôi lên đến 48h. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là chứa hàm lượng dưỡng chất cao, nuôi dưỡng làn da mềm mại, nhẹ nhàng.

Dòng Dove Original là sản phẩm được ưa chuộng nhất của Dove, với mùi thơm nguyên bản của cỏ cây cùng vị vanilla dịu nhẹ. Khiến bạn tự tin suốt cả ngày dài với mùi hương cơ thể thơm mát.

  1. Xịt ngăn mùi Etiaxil:

Xịt ngăn mùi Etiaxil

Đây là một thương hiệu đình đám từ Pháp, nổi tiếng trong top những sản phẩm về lăn khử, xịt khử mùi hôi chân. Một số ưu điểm nổi bật: có khả năng ngăn mùi lên đến 48h, không chứa cồn và các chất paraben, không gây ố vàng áo, thiết kế dạng xịt tiện lợi.

Thành phần của sản phẩm bao gồm các chất ngăn mùi là chủ yếu, bên cạnh đó còn chứa hương cam tinh tế đem lại cảm giác sạch sẽ, mát mẻ cho người dùng. Với mức giá 300.000 đồng/chai. Sản phẩm ở phân khúc khá cao. Nên khi mua khách hàng nên cân nhắc.

Trên đây là những dòng sản phẩm xịt khử mùi hôi hiệu quả, an toàn với nhiều công dụng nổi trội nhất trong các dòng sản phẩm có trên thị trường. Đối với những bạn bị đổ mồ hôi nhẹ có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi, quả thực những loại lăn xịt chỉ có tác dụng tạm thời và không thể trị dứt điểm. Bạn có thể lựa chọn máy trị mồ hôi Liplop ứng dụng phương pháp điện di ion, hoàn toàn an toàn đã được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế.

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.