Giỏ hàng

CÁCH TRỊ MỒ HÔI TAY KHI CHƠI GAME

Liplop xin kính chào tất cả các khán giả thân yêu của chương trình. Chúc các bạn ngày mới luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Trong chương trình ngày hôm nay tôi xin phép được tâm sự một chút về bản thân mình. Là một người mà đặc thù công việc luôn phải sử dụng đến điện thoại, máy tính bảng để thực hiện hay những giờ giải lao tôi cũng tìm đến chúng để xả stress, thư giãn bằng một trò chơi nào đó hay chơi một một bản nhạc bằng ứng dụng điện thoại. 

Nghe có vẻ thích thú đấy những các bạn ơi đấy là chuỗi những ngày tồi tệ nhất của tôi. Mồ hôi là thứ gì mà nó cản trở mọi bước tiến của tôi ngay cả khi chơi game nó cũng làm phiền và biến tôi trở thành con người của sự cáu giận. Tôi đã dùng đủ mọi cách mọi liệu pháp để trị mồ hôi tay nhưng không thượng đế sinh ra nó để dành cho tôi.

Thưa các bạn cái gì sinh ra cũng có lý do và sứ mệnh của nó, không phải tự nhiên tôi chia sẻ cho các bạn về cuộc đời mình. Mà cốt lõi ở đây chính là bật mí cho các bạn cách mà tôi thành công trong việc điều trị ra mồ hôi tay và những phương pháp sau đây sẽ khiến bạn thoát khỏi nó. Không để các bạn chờ lâu, chúng ta hãy đến với 9 cách điều trị mồ hôi tay khi chơi game nhé.

1. Kiểm soát ra mồ hôi tay bằng khăn lau chứa cồn

Cồn là chất làm se da. Khi sử dụng, nó có thể giúp bàn tay bạn tạm thời khô ráo nhờ khả năng thu nhỏ lỗ chân lông. Khăn lau tay chứa cồn khá tiện lợi để mang theo bên người. Vì thế, bạn hãy dùng nó để “ứng cứu” cho các trường hợp khẩn cấp như bắt tay đối tác hoặc nắm tay người yêu trong những buổi hẹn hò…

2. Uống nhiều nước để kiểm soát mồ hôi tay

Khi uống nhiều nước, cơ thể bạn được làm mát. Tuyến mồ hôi cũng sẽ không hoạt động vất vả để giải phóng nhiệt lượng cho cơ thể. Nhờ vậy, bạn cũng sẽ tiết giảm lượng mồ hôi thoát ra ở lòng bàn tay.

3. Ngâm tay với trà ngải cứu

Ngải cứu chứa axit tanic có khả năng làm se da. Điều này cũng đồng thời khiến nó hoạt động giống như một chất chống mồ hôi tự nhiên. Để trị mồ hôi tay tại nhà bằng trà ngải cứu, bạn hãy làm theo những bước sau:

  • Ngâm 4-5 túi trà ngải cứu vào một lít nước sôi

  • Để nước trà nguội dần cho đến khi bạn chạm tay vào được

  • Ngâm tay trong dung dịch khoảng 30 phút mỗi lần.

Ra mồ hôi ở tay chân chị em cần làm gì
Trà ngải cứu hoạt động giống như một chất chống mồ hôi tự nhiên

4. Trị mồ hôi tay bằng dầu dừa 

Sau khi tắm, bạn hãy lấy một ít dầu dừa nguyên chất xoa vào lòng bàn tay. Ngoài tác dụng chống mồ hôi tay, dầu dừa còn mang đến nhiều công dụng khác cho làn da mềm mại.

5. Dùng baking soda

Bột baking soda khá rẻ nhưng chữa mồ hôi tay rất nhanh. Bột có thể ngăn mồ hôi, khử mùi và hút ẩm rất tốt. Có 2 cách sử dụng baking soda:

• Trộn khoảng 30–40g baking soda vào nước ấm. Bạn hãy ngâm tay vào dung dịch này trong 10 phút mỗi ngày.

• Trộn baking soda và bột ngô theo tỷ lệ 1:1 và rắc lên tay khi tay ra quá nhiều mồ hôi.

Baking soda là gì? 20+ công dụng và cách sử dụng

Bột baking soda khá rẻ nhưng chữa mồ hôi tay rất nhanh

6. Tránh căng thẳng

Một số người bị mồ hôi tay do căng thẳng hay lo lắng. Nếu bạn nằm trong trường hợp này, hãy khắc phục bằng cách tránh căng thẳng và chữa các bệnh lý khác có thể gây mồ hôi tay. Một số cách thư giãn giảm căng thẳng bạn có thể thử là tập yoga, thiền, tập thở sâu, nghe nhạc… Khi bạn kiểm soát stress, các tuyến mồ hôi sẽ ít hoạt động hơn.

7. Chọn lọc thức ăn

Thức ăn cay có thể kích thích tuyến mồ hôi hoạt động. Các món chứa hành tây, tỏi và thức ăn chế biến sẵn có nhiều calo và muối cũng có thể làm bạn đổ mồ hôi tay nhiều hơn. Ngoài ra, bạn nên tránh các thức uống có chứa caffeine nóng và thức uống có cồn.

8. Bổ sung magiê và vitamin B

Vitamin B giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể, không để cơ thể quá nóng làm các tuyến mồ hôi phải hoạt động nhiều. Bạn hãy ăn các loại thực phẩm nhiều vitamin B như thịt gia cầm, cá, ngũ cốc nguyên cám, trứng và rau xanh.

Magie giúp kiểm soát hoạt động của tuyến mồ hôi nên có thể cải thiện tình trạng mồ hôi tay. Các món chứa nhiều magiê gồm hạnh nhân, bơ, chuối, các loại đậu, hạt bí, đậu phụ, sữa đậu nành, hạt điều, hạt hồ đào, ngũ cốc nguyên cám và rau xanh.

Vai trò của vitamin nhóm B trong điều trị biếng ăn ở trẻ - Buona.vn

Vitamin B giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể, không để cơ thể quá nóng làm các tuyến mồ hôi phải hoạt động nhiều

9. Phương pháp điện di ion

Máy điện di ion chữa mồ hôi tay - LIPLOP là cách chữa trị bệnh ra mồ hôi trên cơ thể an toàn được Y khoa trên Thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 97%. Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 10 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn.

Phương pháp Ionophorese bằng máy LIPLOP không ảnh hưởng cơ thể và không có tác dụng phụ như uống thuốc Mổ lồng ngực để cắt hạch 

Các bạn thân yêu của tôi ơi chúc mừng các bạn đã nắm trong mình phương pháp điều trị mồ hôi tay hiệu quả nhất thời đại. Hãy tự tin nhé vì tôi biết tôi làm được bạn cũng thế. Và thời lượng của chương trình đã điểm đến lúc LIPLOP phải gửi lời chào tạm biệt đến các bạn rồi. Đừng quên chia sẻ phương pháp thành công của bạn đến tất cả mọi người nhé. Chúc các bạn thành công.

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.