Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CHỌN MUA CHẤT CHỐNG MỒ HÔI

Với tất cả các nhãn hiệu chống mồ hôi dành cho phụ nữ trên thị trường, có thể khó tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Nếu bạn đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường, thì có thể một số sản phẩm thông thường không thể có tác dụng. Bạn có thể đã thử các chất khử mùi, chất chống mồ hôi khác nhau và các biện pháp khắc phục mồ hôi khác. Chất chống mồ hôi  tốt nhất cho phụ nữ là gì? Cần lưu ý gì trước khi mua các sản phẩm này? Cùng đọc bài viết liplop chia sẻ dưới đây nhé.

1) Bạn có muốn ngăn mồ hôi hay ngăn mùi cơ thể?

Bạn có muốn ngăn mồ hôi hay ngăn mùi cơ thể?

Bạn thực sự muốn làm gì? Bạn muốn ngăn mồ hôi nách hay mùi hôi nách? Hoặc cả hai? Điều quan trọng là phải xác định rõ mục tiêu của bạn. Nhiều phụ nữ sẽ nói “cả hai”. Những người khác có thể chỉ muốn che đi mùi cơ thể hoặc ngăn những vết mồ hôi mà thôi. Đây là vấn đề, chất chống mồ hôi sẽ kiểm soát mồ hôi. Còn chất khử mùi sẽ che đi mùi cơ thể. Hiểu được sự khác biệt giữa chất chống mồ hôi và chất khử mùi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Bạn có muốn ngăn đổ mồ hôi nhiều không? Chọn chất chống mồ hôi mạnh. Còn nếu bạn chỉ muốn hạn chế mùi mùi, hãy sử dụng sản phẩm khử mùi yêu thích. Nhưng sử dụng cả chất khử mùi và chất chống mồ hôi sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất (luôn khô ráo, thơm tho).

Một mẹo nhỏ sau đây: Thoa chất chống mồ hôi vào ban đêm để làm sạch và khô vùng nách. Sau đó dùng chất khử mùi của bạn vào sáng hôm sau. Bí quyết này sẽ giúp vùng nách của bạn luôn khô thoáng và không có mùi hôi suốt cả ngày. Kết hợp chất khử mùi chống mồ hôi gần như không hiệu quả bằng việc áp dụng hai loại riêng biệt.

2) Thành phần hoạt tính là gì?

Bước quan trọng đầu tiên để tìm ra chất chống mồ hôi tốt nhất cho phụ nữ là loại bỏ các lựa chọn KHÔNG phải là chất chống mồ hôi. Điều này bao gồm tất cả các chất khử mùi hay các sản phẩm ngăn mùi cơ thể.

Chất chống mồ hôi thực sự sử dụng các thành phần hoạt tính như nhôm clorua có thể ngăn mồ hôi. Khi xem xét các lựa chọn chất chống mồ hôi, hãy tìm sản phẩm có ít nhất 12% Clorua nhôm. Điều này sẽ cho bạn cơ hội tốt nhất để ngăn tiết mồ hôi không mong muốn. Các chất chống mồ hôi tốt nhất sẽ hoạt động cho cả nam và nữ. Đàn ông và phụ nữ đều có các tuyến mồ hôi hoạt động theo các quy tắc sinh học giống nhau. Căng thẳng, nhiệt độ cao, hoạt động thể chất hoặc hyperhidrosis sẽ khiến bất kỳ ai đổ mồ hôi… bất kể giới tính.

3) Nó có hoạt động không? Nó có được đánh giá cao / khuyến khích không?

Nó có hoạt động không? Nó có được đánh giá cao / khuyến khích không?

Nhờ có Amazon, Facebook và các nền tảng xã hội khác - chúng ta có thể nhanh chóng tìm hiểu sản phẩm nào hoạt động và sản phẩm nào không. Thực hiện tìm kiếm nhanh trên Amazon hoặc Google và bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn bài đánh giá về chất chống mồ hôi.

Chọn chất chống mồ hôi có số lượng khách hàng đánh giá cao và không thấp hơn xếp hạng 3 sao. Điều này có nghĩa là chất chống mồ hôi đã được thử nghiệm trên diện rộng và kết quả là đáng tin cậy. Khi so sánh chất chống mồ hôi, hãy dành thời gian tìm kiếm phản hồi từ những khách hàng đã dùng thử sản phẩm trực tiếp. Đọc một số đánh giá tốt và đọc một số xấu. Không phải mọi sản phẩm đều phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn biết ai đang sử dụng sản phẩm và cách họ đạt được kết quả tốt nhất.

4) Nó có an toàn không?

Bạn muốn chắc chắn rằng chất chống mồ hôi bạn đang thoa lên da là an toàn để sử dụng không? Hãy tìm hiểu xem sản phẩm đã được đánh giá độc lập và được khuyến nghị bởi các chuyên gia y tế nổi tiếng hay chưa. Tìm kiếm chất chống mồ hôi đã được FDA chấp thuận hoặc sử dụng các công thức được FDA chấp thuận.

5) Nó có đảm bảo hoàn tiền không?

Không có lý do gì bạn phải lãng phí tiền không ngừng vào các chất chống mồ hôi không hiệu quả cả. Chú ý vào các sản phẩm cung cấp đảm bảo hoàn tiền nếu không có tác dụng. Điều này không chỉ đảm bảo rằng bạn sẽ được hoàn lại tiền nếu bạn không hài lòng với kết quả mà còn là dấu hiệu cho thấy nhà sản xuất luôn ủng hộ chất lượng sản phẩm và quan tâm đến khách hàng của mình.

6) Nó có đủ mạnh để ngăn đổ mồ hôi nhiều không?

Nó có đủ mạnh để ngăn đổ mồ hôi nhiều không?

Nếu bạn bị chứng đổ mồ hôi quá nhiều (hyperhidrosis), thuốc chống mồ hôi thông thường sẽ không cho tác dụng hiệu quả được. Không ai hiểu được sự bối rối khi đổ mồ hôi nhiều hơn những người mắc chứng hyperhidrosis. Phụ nữ (và nam giới) bị tình trạng này đổ mồ hôi nhiều bất kể hoạt động thể chất hay trạng thái cảm xúc. Nếu bạn bị hyperhidrosis, bạn cần một chất chống mồ hôi mạnh và đem lại hiệu quả cao.

Nếu bạn đang suy nghĩ đến việc mua chất chống mồ hôi, hãy đọc kỹ 6 lưu ý trên đây nhé. Liplop chúc các bạn thành công!

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.