Giỏ hàng

MỒ HÔI CÓ MÙI AMONIAC TIẾT LỘ SỰ THẬT GÌ?❤️✔️

Bạn thân mến trong quá trình lao động mệt nhọc thì việc tiết mồ hôi là điều đương nhiên bởi với cách đó thì cơ thể mới tự điều hòa thân nhiệt về trạng thái ổn định ban đầu. Nhưng ẩn chứa đằng sau đó là những dấu hiệu mà mồ hôi có thể phản ánh. Vậy mồ hôi có mùi amoniac tiết lộ điều gì về sức khỏe. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu câu trả lời  trong bài viết của liplop nhé.

Tại sao mồ hôi lại có mùi amoniac?

Mồ hôi có mùi amoniac - Nguyên nhân tại sao?

Có nhiều người thắc mắc rằng trước đây họ hoàn toàn không bị chứng mồ hôi có mùi khai khó chịu. Có thể biểu hiện bằng hình thức, quần áo cả tuần sau mới có hiện tượng có mùi, nhưng nếu bạn bị chứng mồ hôi có mùi amoniac thì chỉ cần mồ hôi nhiều trên quần áo cũng khiến bạn phải chịu phải những mùi hôi khó chịu.

Khi được hỏi về nguyên nhân gây hiện tượng này, các bác sĩ nói rằng mồ hôi có mùi khai như vậy có sự đào thải nhiều amoniac. Đây chứng mang tính chất cơ địa nó kéo dài không có phương pháp nào điều trị được nó tăng lên trong tuổi trưởng thành và giảm dần lúc về già.

Một nguyên nhân nữa phải kể đến khi mồ hôi có mùi amoniac có thể kể đến là do việc thay đổi thói quen ăn uống. Việc bổ sung thức ăn bị nhiễm chất độc urat khiến cơ thể thay đổi mùi mồ hôi. Quá trình nhiễm độc này xảy ra khi bị rối loạn chuyển hóa chất urat trong cơ thể. Chất urat vốn có nhiều trong thức ăn, trong các chất protein. Khi cơ thể bị nhiễm thì mùi mồ hôi của cơ thể bạn đột nhiên có mùi lạ và khai.

Cách trị mồ hôi có mùi amoniac

Hiện tại, mồ hôi có mùi khai không có biện pháp nào để trị dứt điểm, chỉ có những biện pháp tránh mùi tức thời. Bao gồm:

- Tắm hàng ngày: Thường xuyên tắm rửa, đặc biệt là với một chất tẩy rửa hoặc xà phòng kháng khuẩn, giúp cho số lượng vi khuẩn trên da trong kiểm tra.

Tắm hàng ngày cũng là một giải pháp ngăn mùi cơ thể nhiều người áp dụng

Xem thêm:

- Lau khô chân hoàn toàn sau khi tắm: Vi sinh vật phát triển mạnh trong các không gian ẩm ướt giữa các ngón chân. Sử dụng toa-bột bàn chân để giúp hấp thụ mồ hôi.

- Chọn giày và vớ làm bằng vật liệu tự nhiên: Giày dép làm bằng vật liệu tự nhiên như da, có thể giúp ngăn ngừa mồ hôi chân bằng cách cho phép đôi chân thở.

- Xoay giày: Giày dép sẽ không hoàn toàn khô qua đêm, do đó, cố gắng không để cùng một cặp hai ngày liên tiếp nếu gặp vấn đề với bàn chân ra mồ hôi.

- Mang vớ: Một số pha trộn cotton và vớ len lông cừu giúp giữ cho bàn chân khô bởi vì chúng hấp thụ độ ẩm. Khi đang hoạt động, wicking vớ thể thao là một sự lựa chọn tốt.

- Thay đổi tất thường xuyên: Thay đổi tất hoặc ống một lần hoặc hai lần một ngày, làm khô chân hoàn toàn mỗi lần. Phụ nữ có thể thích pantyhose có đế bông.

- Không khí chân: Không nên đi giày thường xuyên, Đi chân trần khi có thể, hoặc ít nhất là ra khỏi giày bây giờ và sau đó. Dép có thể là một lựa chọn cho giản dị.

Ngoài ra còn phương pháp iontophoresis bằng máy Liplop. Máy điện di ion trị mồ hôi LIPLOP là một trong những sản phẩm công nghệ đứng đầu Châu Âu trong điều trị bệnh ra mồ hôi với hiệu quả trên 97% được rất nhiều bệnh nhân tin dùng đạt hiệu quả và giới thiệu. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể tham khảo tại https://liplop.vn/

Máy điện di ion trị mồ hôi LIPLOP được tích hợp phương pháp iontophoresis trị mồ hôi hiệu quả

Chúc các bạn thành công!


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.