Giỏ hàng

7 LỢI ÍCH KHI TIÊM BOTOX

Xin chào tất cả các bạn thân yêu đang theo dõi chuyên mục của liplop. Các bạn thân mến, ở chuyên mục lần trước liplop đã chia sẻ cho các bạn tất cả những kiến thức cần biết về cách chữa mồ hôi nách và mùi bằng phương pháp tiêm botox thì vẫn có một số bạn có những thắc mắc riêng. Vậy nên ngày hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới mọi người 7 lợi ích của botox có thể bạn chưa biết. Hãy cùng đón đọc nhé!

1. Không cần phẫu thuật

Từ "phẫu thuật thẩm mỹ" khiến nhiều phụ nữ sợ hãi, nhất là khi có nhiều sự việc tiêu cực về chỉnh sửa cơ thể xảy ra gần đây. Phẫu thuật tức là bạn có nguy cơ phải chịu những cơn đau, vết sẹo hay những rủi ro trong quá trình "dao kéo". Tiêm botox là biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn, phù hợp với yêu cầu của những người muốn làm đẹp mà không muốn gặp biến chứng hay rắc rối.  Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo lượng tiêm vừa đủ theo khuyến cáo của bác sĩ và không quá lạm dụng.

2. Chống lão hóa hiệu quả

Nếu muốn xóa bỏ nếp nhăn trên mặt thì botox có thể giúp bạn làm điều đó. Botox làm thư giãn các cơ mặt, khiến làn da mượt mà và giảm nếp nhăn, mang lại nụ cười không có dấu "chân chim". 

12 chất bổ sung chống lão hóa tốt nhất | Vinmec

Chống lão hóa

Tất nhiên, botox không giúp bạn đi ngược lại quá trình lão hóa nhưng nó khiến thời gian kéo dài hơn. Một trong những thủ thuật được dùng nhiều nhất là tiêm botox để giảm nếp nhăn trên trán.

3. Nâng lông mày

Theo độ tuổi, lông mày dần mất đi độ căng và cong nhất định, vùng da quanh mắt bắt đầu co lại, nếp nhăn phía trên và dưới lông mày xuất hiện, khiến đôi mắt võng sâu. Khi đến độ tuổi nhất định, nếp nhăn vĩnh viễn xung quanh lông mày cũng sẽ hình thành. Tuy nhiên, botox có thể giúp nâng và căng da quanh mắt.

4. Điều trị chứng tăng tiết mồ hôi

Botox không chỉ sử dụng vì mục đích thẩm mỹ, nó còn có tác dụng trong điều trị bệnh. Với những người bị đổ mồ hôi nhiều ở lòng bàn tay, nách hay bàn chân, botox giúp giãn các cơ bắp xung quanh vùng da được tiêm và làm giảm lượng mồ hôi tiết ra từ các tuyến quanh đó. Nếu dùng botox, bệnh nhân có thể giảm các triệu chứng tiết mồ hôi trong vòng sáu tháng sau khi tiêm.

5. Tác dụng phụ vừa phải

Các chuyên gia y tế cho biết, tác dụng phụ của botox nhỏ và tạm thời. Nó thường để lại các vết thâm tím và sưng ở vùng da được tiêm. Nếu bác sĩ xử lý không chính xác, có thể dẫn đến tê liệt các nhóm cơ và gây dị ứng. Nhưng cũng giống như bất cứ loại thuốc nào, tác dụng phụ của botox sẽ được kiểm soátnếu bạn chọn bác sĩ có tay nghề và chăm sóc thích hợp trước và sau điều trị. 

6. Tác động tạm thời

Tác dụng của botox thường kéo dài khoảng 6 tháng. Vì thế, nếu không thích, bạn có thể chờ một thời gian cho các cơ trở lại bình thường. Ngược lại, nếu hài lòng, bạn có thể tiếp tục chi tiền cho các thủ thuật tiếp theo. Đây là lựa chọn linh hoạt giúp bạn có thể bỏ qua botox nếu thấy không phù hợp.

7. Giá cả hợp lý

So với các thủ thuật thẩm mỹ đắt tiền khác, giá tiêm botox phù hợp với túi tiền của nhiều người. Những phương pháp xâm lấn (can thiệp dao kéo vào trong cơ thể) đôi khi tiêu tốn hàng nghìn USD, trong khi tiêm botox ít hơn nhiều. 

Quy tắc định giá sản phẩm thế nào cho phù hợp - MISA.VN

Giá cả hợp lý

Tất nhiên, cũng tùy thuộc vào trình độ bác sĩ, loại botox... nên giá cả đôi khi khác nhau. Giá tiêm botox trong khoảng từ 500 đến 700 USD tương đương khoảng 14 triệu VNĐ.

Qua những lợi ích vừa rồi mong rằng sẽ giúp quý vị và các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị tiêm botox và từ đó sẽ có cái nhìn trực quan hơn về việc tìm kiếm và điều trị chứng ra mồ hôi mang lại hiệu quả cao nhất mà không có những tác dụng phụ xảy ra sau khi sử dụng.

Liplop xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những chuyên mục lần sau. Thân ái!

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.