Giỏ hàng

TOP CÁC LOẠI XỊT KHỬ MÙI BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Xịt khử mùi được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều người dùng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả ngăn mùi của nó. Tuy nhiên, hiện nay trên mạng tràn lan các sản phẩm xịt khử mùi không rõ nguồn gốc, gây nhiều trải nghiệm không tốt cho người sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những loại xịt khử mùi nào được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn nhất định không được bỏ lỡ nhé.

Xịt khử mùi là gì? Dùng cho mục đích gì?

Xịt khử mùi là gì?

Xịt khử mùi là một trong những cách loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả, giúp bạn khử đi mùi mồ hôi khó chịu trên cơ thể gây ra bởi vi khuẩn gây mùi.

Xịt khử mùi có tác dụng kiểm soát mồ hôi trên cơ thể, giúp cơ thể được thông thoáng hơn.

Xịt khử mùi là loại sản phẩm được dùng trực tiếp trên cơ thể, bên ngoài da, không trực tiếp xịt lên mắt, mũi miệng.

Gồm 2 loại:

  • Xịt khử mùi và diệt các loại vi khuẩn gây mùi

  • Xịt khử mùi kiểm soát mồ hôi và xử lý mùi cơ thể bằng hương thơm dịu nhẹ.

Cách lựa chọn xịt khử mùi phù hợp:

Có rất nhiều loại xịt khử mùi khác nhau

Có rất nhiều loại xịt khử mùi dành cho từng loại nhu cầu khác nhau, như loại cho da nhạy cảm, xịt khử mùi cồn hay xịt khử mùi cho da thường…

Chọn xịt khử mùi theo yêu cầu: Hiện nay, tràn lan rất nhiều loại xịt khử mùi, để lựa chọn được loại phù hợp, cần xác định yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ như bạn chỉ cần loại kiểm soát mồ hôi, cải thiện mùi cơ thể hay tăng mùi hương…

Chọn xịt khử mùi có các tính năng hỗ trợ: một số loại xịt khử mùi có những tính năng hỗ trợ đi kèm như có thể tăng cường độ ẩm hay chất dưỡng giúp cải thiện làn da dưới cánh tay, giảm thâm… Lưu ý, bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da để tránh gây ố vàng áo.

Chọn xịt khử mùi theo thương hiệu: Bạn nên lựa chọn thương hiệu chính hãng, đáng tin tưởng, có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu có tên tuổi để mua. Tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Top các loại xịt khử mùi bạn nhất định phải thử:

Xịt khử mùi mang tính tạm thời không phải thuốc chữa trị bệnh mồ hôi, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm dưới đây trong việc ngăn mùi hôi cơ thể nhé:

  • Xịt khử mùi và dưỡng da Dove Powder Soft:

Xịt khử mùi Dove Powder Soft

“Đứa con” đến từ thương hiệu Dove là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay.  Dove Powder Soft ngăn chặn mùi cơ thể hình thành giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và sạch sẽ nhất. Đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Tính năng hỗ trợ đi kèm của Dove: Vì sản phẩm có chứa ¼ hàm lượng sữa, giúp dưỡng ẩm da, tác dụng làm cho làn da dưới cánh tay trở nên mịn màng và trắng hơn, ngăn mùi cơ thể lên đến 48 tiếng đồng hồ.

Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu trong việc giảm sự bài tiết của tuyến mồ hôi, nhất là vùng da dưới cánh tay. Phù hợp với những người thường xuyên di chuyển ngoài trời hay thường xuyên vận động ra nhiều mồ hôi.

  • Xịt khử mùi Pháp Brut Parfums Prestige:

Xịt khử mùi Pháp Brut Parfums Prestige

Một loại xịt khử mùi dành riêng cho nam giới với hương thơm lịch lãm, cuốn hút giúp bạn tự tin trước mọi “kèo” đi chơi. Sản phẩm có tác dụng ngăn mùi cơ thể, ngăn ngừa tuyến mồ hôi, làm thông thoáng cơ thể.

Brut Parfums Prestige được thiết kế dạng bình xịt, tiện lợi và dễ sử dụng, lưu hương thơm lâu dài suốt 24h đồng hồ mang đến hương thơm đầy sảng khoái và tươi mát cho cơ thể. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da, sử dụng được với cả làn da nhạy cảm. Thiết kế đẹp mắt, dạng bình xịt gọn gàng tiện lợi. Là một sản phẩm đáng bỏ túi cho phái nam.

  • Xịt khử mùi có hương thơm ngát Innisfree Natural Deodorant Spray Mild:

Xịt khử mùi của hãng Innisfree

Sản phẩm khử mùi đến từ thương hiệu nổi tiếng Innisfree của Hàn Quốc phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên có mùi hương thơm mát: oải hương, cúc la mã, lavender cùng cây phỉ. Có khả năng khử mùi dưới cánh tay và toàn thân vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo màu, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, không gây ố vàng trên áo. Ngăn mùi mồ hôi suốt 24h và để lại hương thơm dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những loại xịt ngăn mùi được ưa chuộng nhất hiện nay về độ an toàn, hiệu quả, lành tính của sản phẩm. Hy vọng đã cho các bạn được cái nhìn rõ nét về sản phẩm xịt khử mùi hôi này. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài review lần sau.




 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.