Giỏ hàng

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN KHÔNG LAU MỒ HÔI?

Bạn thuộc tips những người ra mồ hôi? Bạn không biết làm thế nào khi lúc nào cơ thể cũng trong tình trạng ướt nhèm? Có những lúc mệt mỏi bạn có thường mặc kệ nó mà không xử lý hay không? Trong bài viết ngày hôm nay LIPLOP sẽ giải đáp cho các bạn việc mặc kệ mồ hôi trên da có tốt hay không nhé.

Cơ thể tiết mồ hôi để cân bằng nhiệt độ trong và ngoài cơ thể đồng thời cũng là một cách thải độc ra bên ngoài. Tuy nhiên nếu mồ hôi ra nhiều mà không biết cách vệ sinh lau chùi đúng cách sẽ gây ra những tác dụng phụ.

Mồ hôi là một chất dịch lỏng tiết ra từ cơ thể con người với dung môi là nước và chất hòa tan hàm chứa trong đó (chủ yếu là các muối clorua) do các tuyến mồ hôi nằm ở da tiết ra. Mồ hôi có tác dụng chính là làm mát cơ thể, điều hòa thân nhiệt. Ngoài ra, việc đổ mồ hôi góp phần vào quá trình bài tiết bã nhờn ra khỏi cơ thể giúp làm đẹp da và giảm cân.

Việc không đổ hay đổ quá nhiều mồ hôi đều là dấu hiệu của việc cơ thể bạn không bình thường và đang có vấn đề về sức khỏe. Và do vậy, nếu ra mồ hôi mà không lau chùi, vệ sinh thì cùng để lại hậu quả nghiêm trọng.

Nổi mụn

Ẩm ướt là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, việc đổ mồ hôi nhiều và quần áo ẩm ướt không chỉ khiến tích tụ bụi bẩn mà còn làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, từ đó làm tăng nguy cơ mọc mụn trứng cá.

12 vị trí mọc mụn cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề bất thường

Mồ hôi nhiều và quần áo ẩm ướt làm tăng nguy cơ mọc mụn trứng cá

Mùi cơ thể

Mồ hôi dư thừa trong cơ thể sẽ cung cấp cho vi khuẩn một môi trường ấm áp và ẩm ướt để phát triển. Sự phân hủy vi khuẩn từ mồ hôi sẽ dẫn đến mùi cơ thể nặng hơn. Mùi cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo và tính cách của bạn. 

Ngứa da

Quá nhiều mồ hôi trên cơ thể sẽ gây kích ứng da. Nó dẫn đến nổi ban da hoặc đau ngứa. Nếu không lau mồ hôi, vi khuẩn và nấm từ bầu khí quyển sẽ tiếp xúc với da gây ra dị ứng.

Nấm men

Môi trường ẩm ướt và ấm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm men sinh sống. Điều này sẽ khiến da đau ngứa.

Nhiễm trùng

Nếu không loại bỏ quần và quần lót quá chặt hoặc có mồ hôi, rất có thể là bạn sẽ bị nhiễm nấm. Nó thường ảnh hưởng đến háng và đùi. Điều này làm tăng nguy cơ nhiễm trùng âm đạo ở nữ giới.

Nếu không loại bỏ quần và quần lót quá chặt hoặc có mồ hôi, rất có thể là bạn sẽ bị nhiễm nấm

Bạn có đành lòng với những gì mà mồ hôi mang lại cho bạn không? Chắc hẳn là trong chúng ta chẳng ai ngốc đến nỗi mở cửa cho những điều tồi tệ cả. Vì vậy đừng lo tiếp sau đây Liplop sẽ chỉ cho bạn cách điều trị mồ hôi bằng phương pháp điện di ion hiệu quả lên đến 97%. Một con số đáng lưu tâm đúng không ạ?

Tìm hiểu một chút về phương pháp điện di ion

Phương pháp Ionophorese bằng máy điện di ion là cách chữa trị bệnh ra mồ hôi toàn thân an toàn được Y khoa trên Thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, rủi ro cho sức khỏe được giới Y khoa trên thế giới đặc biệt là các bệnh viện Châu Âu sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tăng tiết mồ hôi

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 10 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn. Khi sử dụng người dùng chỉ thấy hơi tê tê ở cánh tay hoặc chân, chứ không có tác dụng phụ nào đặc biệt.

Đừng để mồ hôi chi phối hoạt động và cản trở công việc của bạn nhé. 97% có phải là một con số tối ưu không? Điều đó không còn gì để bàn cãi nữa mà hãy dừng mọi hoạt động và chạy đi tự thưởng cho mình một sản phẩm điều trị của mọi thời đại vì bạn đã đau khổ đủ rồi. Hãy loại bỏ mồ hôi ngay lập tức khỏi cơ thể thân yêu của bạn. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp với ban biên tập chương trình theo link ở phần mô tả hoặc để lại bình luận ở bên dưới nhé. Đừng quên bấm đăng ký để đồng hành cùng kênh nhé. Con bây giờ liplop xin chào và hẹn gặp lại.

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.