Giỏ hàng

NGƯỜI BỊ MỒ HÔI MUỐI ĐEO BẠC CÓ BỊ ĐEN KHÔNG?❤️✔️

Các bạn có biết bên cạnh những bất cập mà mồ hôi gây ra trong cuộc sống hằng ngày như cản trở công việc, làm bạn mất tự tin hay làm mọi người xa lánh bạn,... thì mồ hôi còn có sức công phá khác khi ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng quần áo, đồ trang sức, hay các phụ kiện đi kèm như túi xách thắt lưng, giày dép,... Vậy vấn đề đặt ra là người bị mồ hôi muối đeo bạc liệu có bị đen không?

Nguyên nhân đeo bạc bị đen

Cụ thể nguyên nhân bạc bị đen sau quá trình sử dụng do lưu huỳnh tác động với bạc tạo thành một chất gọi là muối bạc. Lưu huỳnh này có trong nhiều chất, có thể có trong môi trường giàu lưu huỳnh, những nơi có suối nước nóng và đặc biệt lưu huỳnh có trong mồ hôi của một số người.

Như đã đề cập, trong không khí nếu ở môi trường có nhiều axit hoặc lưu huỳnh là yếu tố khiến bạc bị chuyển màu. Lý do người đeo bị đen người không bị là do tuyến mồ hôi của mỗi người sẽ mỗi khác, mồ hôi người ngoài muối còn có cả axit và lưu huỳnh làm bạc đen đi nhanh chóng. 

 

Mồ hôi người ngoài muối còn có cả axit và lưu huỳnh làm bạc đen đi nhanh chóng

Người bị mồ hôi muối đeo bạc làm sao cho sáng bóng?

Đối với các trường hợp bạc bị đen làm sao để sáng bóng lại cũng không quá khó. Cách thực hiện bằng các loại dung dịch như trên cụ thể là bạn dùng các loại nguyên liệu như sau:

  • Giấm táo (hoặc giấm nuôi)

  • Kem đánh răng

  • Bàn chải lông mềm

Đầu tiên bạn cho trang sức bạc vào ấm nhỏ (xoong nhỏ), đổ dung dịch dấm vào và đun nhỏ lửa. Để sôi tầm 5 – 7 phút bạn lấy ra và dùng kem đánh răng bôi vào món trang sức, sau đó dùng bàn chải lông mềm đánh nhẹ bề mặt cũng như các kẽ nhỏ của trang sức. Sau cùng bạn sử dụng nước sạch để rửa.

Ngoài ra nếu không có dấm bạn cũng có thể thay thế bằng các dung dịch khác như là rượu vodka hoặc nước chanh muối đun sôi, sau đó lặp lại các bước trên với kem đánh răng và nước sạch.

Hướng dẫn cách đánh bóng trang sức vàng – CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC VIỆT ANH

Dùng kem đánh răng giúp trang sức bạc sáng bóng trở lại

Xem thêm:

Nếu trường hợp vết ố quá nặng và khó tẩy rửa được theo hướng dẫn như trên bạn có thể đem món trang sức ra cửa hàng vàng bạc gần nhất để vệ sinh một cách đúng chuẩn hơn với các thiết bị cần thiết.

Trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta nó tuy nhỏ nhưng luôn là điểm nhấn thể hiện sự tinh tế sang trong. Tuy nhiên sự tuyệt vời như vậy lại một lần nữa bị mồ hôi cả chế. Bạn đồng ý sống chúng với nó cả đời? Và sau mỗi tháng lại mất một khoản tiền nhỏ để đi rửa hay đánh sáng lại vòng bạc hay các trang sức bạc. Thiết nghĩ nếu việc này kéo dài bạn cần nên xem lại. Chịu đựng và sống cùng nó cả đời? Không đây không phải là giải pháp tốt cho bạn. Mồ hôi sẽ không dừng lại ở đó nó sẽ dần đưa bạn đến cuộc sống tồi tệ nhất. Và giải pháp LIPLOP dành cho bạn là điều trị mồ hôi bằng phương pháp Ionophorese - Điện di ion.

Tìm hiểu về phương pháp Ionophorese bằng máy LIPLOP

Phương pháp Ionophorese bằng máy LIPLOP là cách chữa trị bệnh ra mồ hôi toàn thân an toàn được Y khoa trên Thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 97%. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, rủi ro cho sức khỏe.

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 10 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn. Phần lớn mọi người sẽ thấy có tác dụng trong tuần đầu tiên sử dụng, thời gian tác dụng tùy cơ địa mỗi người trong 2 – 6 tuần. 

Phương pháp Ionophorese bằng máy LIPLOP

Hy vọng giải pháp mà LIPLOP vừa đưa ra cho bạn chính là giải pháp cuối cùng trong các cách trị ra mồ hôi tay chân của bạn. Ngay sau hôm nay bạn sẽ không còn lo lắng, tự ti khi bị mồ hôi hằng ngày, Những chiếc vòng sẽ sáng hơn vì cơ thể khỏe mạnh của bạn. Chúc các bạn thành công. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại.


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 


Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.