Giỏ hàng

ĐIỂM DANH 3 CÁCH CHỮA MỒ HÔI NÁCH AN TOÀN - HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Nạo hút tuyến mồ hôi

Trong phương pháp này, bác sĩ sử dụng laser hoặc dụng cụ chuyên dụng để phá bỏ các tuyến mồ hôi nằm ở lớp mỡ dưới da. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là kết quả không đồng nhất giữa các lần và không dự đoán trước được. Bởi vậy có người sau phẫu thuật không cải thiện được gì, có người cải thiện ít, có người thì mất hoàn toàn mồ hôi.

Cắt hạch thần kinh giao cảm

Giao cảm là hệ thần kinh điều khiển bài tiết mồ hôi. Khi hạch chỉ huy mồ hôi nách hoạt động quá mức sẽ gây nên chứng ra nhiều mồ hôi vùng này. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt hạch ở vị trí liên sườn số 3 hoặc 4 thông qua nội soi lồng ngực. Phẫu thuật có thể tiềm ẩn rủi ro tràn dịch màng phổi, tổn thương phổi, đau ngực. Ngoài ra, 30 – 40% bệnh nhân gặp phải tình trạng tiết mồ hôi bù trừ tại khác phần khác trên cơ thể. Hơn nữa nếu cắt hạch thất bại thì rất khó để phẫu thuật lại lần nữa.

Cách chữa ra mồ hôi bằng điện di ion

Phương pháp điện di ion hay là cách chữa trị bệnh ra mồ hôi toàn thân an toàn. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, không có tác dụng phụ, rủi ro cho sức khỏe được giới Y khoa trên thế giới đặc biệt là các bệnh viện Châu Âu sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tăng tiết mồ hôi vì đem lại hiệu quả cao trên 97%.

Phương pháp điện di ion bằng máy LipLop

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước khoảng 10-20 phút, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 10 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn. Hiệu quả thấy rõ rệt sau 1-2 tuần sử dụng tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ có thời gian thích ứng khác nhau. Khi sử dụng người dùng chỉ thấy hơi tê tê ở cánh tay hoặc chân, chứ không có tác dụng phụ nào đặc biệt. 

Các bạn thân mến qua vài phút vừa rồi hy vọng rằng với 3 phương pháp mà liplop đã chia sẻ sẽ giúp bạn trong quá trình điều trị và đẩy lùi bệnh ra mồ hôi. Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp tối ưu nhất, hiện đại nhất mang lại hiệu quả cao và không có những tác dụng ngoài ý muốn nhé. Like và chia sẻ nếu thấy bài viết này là hữu ích với bản thân và những người xung quanh bạn nhé!. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong chương trình lần sau.

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.