Giỏ hàng

CÁCH CHỮA MỒ HÔI TAY KHI CHƠI GAME VÀ LÀM VIỆC ĐƠN GIẢN ❤️✔️

Xin chào tất cả các quý vị thân yêu. Chuyên mục ngày hôm nay sẽ dành riêng cho những tín đồ của GAME hay những công việc dùng đến thiết bị điện tử. Sau chuỗi ngày làm việc vất vả, game được biết đến như một trò tiêu khiển giúp bạn xả stress và thư giãn tại nhà. 

Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính mồ hôi tay lại làm vô hiệu hóa chức năng cảm biến của điện thoại. Lướt facebook, đọc một bài báo hay chơi game,... luôn ở trong tình trạng màn hình máy ướt nhèm. Bạn không thể LƯỚT… LƯỚT… và LƯỚT. Tin vui cho các bạn thân yêu là ngay sau đây LIPLOP sẽ gửi đến bạn những bí quyết chữa ra mồ hôi tay đã được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

1. Dùng chất chống mồ hôi tay

Chất chống mồ hôi cho tay thường tồn tại ở hình thức que, lăn, xịt dưới dạng kem hoặc gel. Chúng hoạt động bằng cách làm thu nhỏ lỗ chân lông để tiết giảm mồ hôi toát ra. Bạn chỉ cần cho một ít chất chống mồ hôi vào lòng bàn tay, xoa đều và để khô tự nhiên. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của mồ hôi tay, những chất này sẽ giúp bạn kiểm soát tình trạng trong khoảng 1-3 giờ.

2. Dùng bột ngô (bắp) hoặc phấn rôm trẻ em

Bột ngô và phấn rôm có khả năng hấp thụ nước. Vì vậy, mỗi khi bạn cảm thấy mồ hôi đang tiết ra ở tay, chỉ cần lấy một ít bột ngô hoặc phấn rôm xoa vào lòng bàn tay.

Corn Flakes, Cereals, Breakfast, Food, Flakes

Bột ngô (bắp) có thể giảm mồ hôi tay

Tham khảo:

 

3. Thay đổi chế độ ăn và thanh lọc cơ thể

Chế độ ăn uống có tác động trực tiếp đến lượng mồ hôi tiết ra theo nhiều cách. Chế độ ăn uống lành mạnh mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cân bằng. Ngược lại, nếu bạn có chế độ ăn uống kém, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần. Theo đó, tình trạng ra mồ hôi tay cũng bị kích thích. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mồ hôi tay bằng một vài điều chỉnh trong chế độ ăn thường ngày.

Đầu tiên, bạn hãy hạn chế tối đa việc tiêu thụ các loại thực phẩm cay, béo và các loại đồ uống có cồn hoặc caffeine. Những thực phẩm này làm tăng nhịp tim và tăng thân nhiệt. Sau khi tiêu thụ, cơ thể có xu hướng tiết nhiều mồ hôi hơn để giải phóng lượng nhiệt dư thừa. Tiếp theo, bạn cần ưu tiên sử dụng những loại thực phẩm tốt như ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh, trái cây…

4. Kiểm soát ra mồ hôi tay bằng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có khả năng làm nhỏ lỗ chân lông trên da để giảm lượng mồ hôi tiết ra. Để dùng nước hoa hồng trị mồ hôi tay, bạn chỉ cần nhỏ một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều rồi để khô tự nhiên. Nếu áp dụng mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng kiểm soát được đôi bàn tay ướt át mồ hôi của mình.

Top 12 nước hoa hồng tốt nhất được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa hồng cũng là một "vị cứu tinh" xuất sắc

5. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục luôn là cách hiệu quả để kiểm soát những dấu hiệu bất thường của sức khỏe, trong đó có tình trạng ra mồ hôi tay. Khi tập thể dục, cơ thể bạn đổ nhiều mồ hôi hơn nhưng đồng thời bạn sẽ làm dịu mọi căng thẳng trên cả thể chất và tinh thần của bạn. Nhờ vậy, nhiệt độ cơ thể cũng ở mức thấp hơn để giảm lượng mồ hôi tiết ra.

Để kiểm soát mồ hôi tay, bạn hãy tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày hoặc lâu hơn. Nếu không muốn đến phòng gym, bạn có thể chạy bộ hoặc đi xe đạp. Khi tập thể dục vào buổi tối, bạn đừng tập quá gần giờ đi ngủ để tránh tình trạng khó ngủ.

6. Trị mồ hôi tay bằng cách chạy ion bằng máy Liplop (ionophoresis)

Máy trị mồ hôi Liplop có thể điều trị nhiều vùng bị đổ mồ hôi trên cơ thể

Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, được giới Y khoa trên thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 90% đặc biệt là các bệnh viện Châu Âu sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tăng tiết mồ hôi.

Cách sử dụng rất đơn giản chỉ ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ dưới 30 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn. Đến buổi sử dụng thứ 6-7, chân tay đã gần như khô hẳn. Sau đó, tùy từng người, sẽ tiếp tục được dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần. Khi sử dụng người dùng chỉ thấy hơi tê tê ở cánh tay hoặc chân, chứ không có tác dụng phụ nào. Không đau không biến chứng.

Hiện nay, phương pháp này đã được tích hợp và sử dụng trong máy trị mồ hôi Liplop, sản phẩm chuyên trị mồ hôi tay chân, mồ hôi nách và các bộ phận toàn thân như đầu, mặt, lưng, bụng, trán,.... Nếu đã thử nghiệm nhiều phương pháp nhưng vẫn không thành công, bạn có thể tham khảo phương pháp điện di ion, kết quả sẽ đem lại bất ngờ lớn cho bạn. 

Làm sao để chữa mồ hôi tay khi bạn chẳng muốn đi bệnh viện hay sử dụng thuốc? Bạn chỉ cần áp dụng những bí quyết vừa rồi và tự tin rằng chơi game, làm việc, lướt facebook đọc báo là niềm vui của bạn.


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN


 

 

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.