Giỏ hàng

XỊT NGĂN MỒ HÔI TOÀN THÂN❤️✔️

Một người dù bất kể đàn ông hay phụ nữ, với cử chỉ lịch sự, tao nhã, trang phục tươm tất và mùi hương thơm mát luôn là hình mẫu lý tưởng của người khác phái. Tuy nhiên, với đặc điểm tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh mẽ, lỗ chân lông to, đổ mồ hôi toàn thân dẫn đến mùi cơ thể luôn là điều khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, xịt khử mùi mồ hôi luôn là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

Vậy loại xịt khử mùi nào tốt nhất? Nên chọn loại nào giữa thị trường mỹ phẩm tràn ngập các loại xịt khử mùi cho nam như hiện nay? và Tiêu chí lựa chọn là gì? Hãy cùng điểm qua  10 loại xịt khử mùi được đánh giá cao nhất nhé!

Tiêu chí để lựa chọn một lọ xịt khử mùi tốt

Để chọn được loại xịt khử mùi ưng ý, đầu tiên, các bạn cần căn cứ vào mức độ đổ mồ hôi của mình. Nếu mồ hôi ít, bạn chỉ cần chọn một loại xịt khử mùi thông thường. Với chức năng đơn thuần là ngăn mùi khó chịu và tạo hương thơm. 

Ngược lại, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều, dễ ướt vùng áo dưới cánh tay, gây mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn cần chọn các sản phẩm thiên về công dụng chống mồ hôi. Làm giảm mồ hôi bằng cách ngăn chặn tạm thời các tuyến mồ hôi. Tất nhiên, nó vẫn có tác dụng khử mùi do vi khuẩn gây ra.

Ngoài ra, các bạn cũng cần để ý đến một số vấn đề. Ví dụ như: khả năng kinh tế, mùi hương bạn thích/cực kì khó chịu, bạn có muốn dùng sản phẩm 100% tự nhiên không?…

Một dòng xịt khử mùi tốt cần thỏa mãn 3 điều kiện cơ bản: mùi hương dễ chịu, đảm bảo khô thoáng và thiết kế tiện lợi.

  • Mùi hương dễ chịu: Mỗi người có sở thích về mùi hương khác nhau. Do vậy, hãy thử các loại hương thơm mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Nhưng lưu ý rằng, để tránh gây khó chịu và ghi điểm với mọi người xung quanh, nên chọn mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng và không quá nồng.

  • Đảm bảo khô thoáng: Để tránh dấu vết mồ hôi kém duyên trên áo, cần chắc chắn rằng loại xịt khử mùi của bạn đủ tác dụng khô thoáng cho da vùng cánh của mình.

  • Thiết kế tiện lợi: Xịt khử mùi là một trong những vật dụng bất ly thân. Do vậy, nên hướng đến các thiết kế gọn gàng, tiện lợi. Có thể thử dạng xịt phun sương để dễ dàng kiểm soát lượng dùng nhé!

Và trong bài viết ngày hôm nay, trước hết chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 xịt ngăn mồ hôi (và cũng là khử mùi) toàn thân cho phái nam trước đã nhé.

1. Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano VIP

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano VIP

Bài viết hữu ích:

 

Romano là hãng mỹ phẩm đã quá quen thuộc với cánh mày râu. Đến mức các anh có thể sử dụng trọn bộ từ dầu gội đầu, sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa, xịt khử mùi… Xịt khử mùi toàn thân cho nam Romano VIP là sự kết hợp tinh tế giữa sự trẻ trung hiện đại và phong cách lịch lãm, quyến rũ. 

Sản phẩm có dạng dầu xịt, thiết kế đơn giản, nam tính. Mùi hương nước hoa cao cấp đặc trưng mà không hề gây cảm giác nồng, gắt, khó chịu cho người đối diện. Dòng xịt khử mùi này tích hợp chức năng giảm tiết mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Bằng phương pháp ngăn chặn việc hình thành vi khuẩn gây mùi, thẩm thấu nhanh trên da. Đem lại cho cơ thể cảm giác khô thoáng, thơm mát và dễ chịu.

2. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân Axe Black

Axe là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn đa quốc gia Unilever, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da cho nam,.. Xịt ngăn mùi toàn thân Axe Black mang đến sự trải nghiệm và hấp dẫn riêng cho nam giới. Axe Black có thiết kế nắp xoáy tiện lợi, màu sắc tối giản, mùi hương kết hợp từ hương thơm tự nhiên của cam, quýt tươi, bạc hà, gỗ tuyết tùng và cây đàn hương.

Loại xịt khử mùi cho nam này giữ được tác dụng vượt trội trong thời gian dài, ngăn mồ hôi hiệu quả, giúp bạn thoải mái làm việc, chơi thể thao cả ngày dài mà không sợ mồ hôi và mùi cơ thể. Đồng thời, nó cũng mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thời.

3. Xịt Khử Mùi Toàn Thân Nam Adidas Dynamic Pulse

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Nam Adidas Dynamic Pulse

Bằng sự thấu hiểu, chuyên nghiệp trong thời trang thể thao, Adidas đã lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm chăm sóc da của Adidas luôn mang tới cảm giác tươi mát và tràn đầy năng lượng.

Xịt khử mùi toàn thân nam Adidas Dynamic Pulse có dạng chai xịt, khá vừa tay, hương thơm đậm chất cổ điển, là sự hòa trộn của trái cây, bạc hà và hương gỗ nhằm toát lên sự lịch lãm, nam tính và mạnh mẽ cho cánh mày râu. Sản phẩm có 2 công dụng chính, đó là giảm tiết mồ hôi và lưu giữ mùi hương suốt cả ngày. Khi xịt lên cơ thể, dung dịch sẽ khô nhanh chóng mà không làm da căng, bí bách. Đặc biệt, trong thành phần không hề chứa các loại muối nhôm, chất tạo màu, chất bảo quản.

4. Xịt khử mùi cho nam Romano Classic

Đây là một dòng xịt khử mùi cho nam khác của thương hiệu Romano. Dòng này cũng có mùi hương đặc trưng, lấy cảm hứng từ phong cách Ý giúp giảm tiết mồ hôi và giảm việc hình thành vi khuẩn gây mùi hiệu quả, đem lại sự khô thoáng, thoải mái và thơm mát. 

5. Xịt khử mùi Old Spice Timber

Xịt khử mùi Old Spice Timber

Old Spice là thương hiệu thuộc tập đoàn P&G – nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho cả nam và nữ. Khác với các dòng xịt khử mùi khác, Old Spice Timber có thiết kế cực kì nổi bật và bắt mắt, mùi hương tươi mát từ gỗ và bạc hà mà không hề nồng gắt.

Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với các chàng trai phải vận động mạnh và thường xuyên bởi chức năng giảm tiết mồ hôi triệt để, lưu giữ mùi được lâu. Bạn có thể yên tâm hoạt động với cơ thể khô thoáng, thoải mái, không lo mất đi sự tự tin vốn có.

6. Xịt Ngăn Mùi Toàn Thân AXE Click

Xịt khăn mùi toàn thân AXE Click hướng tới hình tượng một chàng trai nam tính, năng động, tự tin và có chút “cool boy”.  Dòng xịt ngăn mùi này có khả năng ngăn tiết mồ hôi, khử mùi và mang đến hương thơm tự nhiên, quyến rũ, giữ cho cơ thể thơm mát suốt cả ngày dài mà không bị đổ mồ hôi hay làm ố vàng ra áo khi sử dụng. 

7. Xịt Ngăn Mùi Nivea Men Than Hoạt Tính

Xịt khử mùi than đen hoạt tính cho nam Nivea Men Deep Dry & Clean Feel có xuất xứ từ thương hiệu Nivea, có công thức vượt trội từ than hoạt tính. Mang đến công dụng hút mùi tối đa, hương thơm dễ chịu đến 48 tiếng, giúp cơ thể luôn ở trạng thái sạch sẽ, khô thoáng.

Sản phẩm có mùi hương đặc trưng từ gỗ. Vô cùng nam tính và quyến rũ, trong thành phần không hề chứa các chất hóa học gây hại cho da, không chứa cồn nên không gây kích ứng, mọi loại da đều có thể yên tâm sử dụng.

Qua bài viết trên đây, chỉ cần dành một chút thời gian để tìm hiểu, các bạn đã có thể dễ dàng tìm cho mình dòng sản phẩm xịt khử mùi ngăn mồ hôi phù hợp cho bản thân mình rồi. Liplop chúc các anh luôn tràn đầy sự tự tin nhờ hương thơm quyến rũ của mình nhé.

 


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.