Giỏ hàng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂN ĐỔ MỒ HÔI MẶT

Thứ nhất: Làm sạch bằng sản phẩm không chứa dầu trước khi trang điểm

Chọn sữa rửa mặt được dán nhãn phù hợp với loại da của bạn. Cho một lượng cỡ đồng xu ra tay, sau đó massage lên mặt. Cuối cùng, rửa sạch với một chút nước mát. Tránh dầu là rất quan trọng, vì dầu trong trang điểm có thể phản ứng với dầu trên da của bạn và gây nên hiện tượng ra mồ hôi nhiều ở mặt, đầu. Điều này làm cho lớp trang điểm của bạn dễ bị bong ra hơn.

Hướng dẫn các bước rửa mặt đúng cách chi tiết nhất giúp da sạch sâu

Làm sạch bằng sản phẩm không chứa dầu trước khi trang điểm

Thứ hai: Dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu

Kem dưỡng ẩm giúp làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng mà không để lại cặn nhờn. Thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu, thêm kem dưỡng ẩm, nếu cần thiết. Kiểm tra nhãn để đảm bảo kem dưỡng ẩm được dán nhãn là không chứa dầu. Chọn loại kem với công thức nhẹ để da không bị quá kích ứng gây ra các phản ứng tiết dầu và mồ hôi đặc biệt là trong thời tiết nóng.

Thứ ba:  Sử dụng kem lót để kéo dài tuổi thọ của lớp trang điểm

Kem lót giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn cũng như tạo ra một làn da đều màu. Bắt đầu thoa kem lót lên mũi, hướng ra ngoài. Tiếp tục thoa kem lót cho đến khi che phủ toàn bộ khuôn mặt. Sau đó bạn có thể trang điểm như bình thường.

Cách sử dụng kem lót trang điểm đạt hiệu quả nhất | Review Mỹ phẩm, Son  môi, Tips làm đẹp

Sử dụng kem lót để kéo dài tuổi thọ của lớp trang điểm

Thứ tư: Hoàn thành bột phủ và xịt khoáng

Sau khi bạn trang điểm phần còn lại của mình, hãy sử dụng một cây cọ phấn lớn để phủ một lớp phấn phủ lên mặt. Cuối cùng, xịt một lớp xịt khoáng lên lớp trang điểm của bạn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của bạn giữ được lâu suốt cả ngày. Chọn loại xịt không chứa cồn vì nó có thể làm khô lớp trang điểm và gây nứt nẻ. Và tất nhiên cơ thể sẽ phản ứng điều hòa độ ẩm và nhiệt độ khi mà da của bạn quá khô.

Thứ năm: Lau sạch mồ hôi bằng khăn sạch hoặc khăn giấy trước khi thực hiện chỉnh sửa

Khi bạn đổ mồ hôi, hãy thấm mồ hôi càng sớm càng tốt. Hãy dùng khăn mềm khô để thấm, điều này sẽ tránh được những tổn thương cho da mặt cũng như hút sạch lượng mồ hôi trên bề mặt cần lau. Sau đó, bạn có thể trang điểm lại nếu cần.

Nếu bạn trang điểm mà không thấm mồ hôi, lớp trang điểm của bạn sẽ trông như bị vón cục hoặc cũng có thể mồ hôi làm nhòe đi lớp trang điểm của bạn khiến khuôn mặt trở nên nhem nhuôc svaf mất hình tượng.

Cuối cùng: Thoa một lớp bột phủ khi cần thiết 

Dùng cọ phủ một lớp phấn nhẹ lên mặt. Bạn có thể làm điều này vài lần một ngày. Bạn có thể đánh phấn nền, phấn má hồng hoặc trang điểm mắt trước khi phủ phấn.

Tránh ngay sai lầm khi đánh phấn phủ để lớp trang điểm đẹp hơn – DHC Việt  Nam

Thoa một lớp bột phủ khi cần thiết

Ngoài ra bạn còn có thể lưu ý một số cách hạn chế ra mồ hôi mặt:

  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể

  • Hạn chế ăn những thức ăn cay nóng hay nước uống có cồn

  • Sử dụng nước ép hoa quả tươi

Một điều mà chắc hẳn các bạn chưa biết đó là hiệu quả khi điều trị mồ hôi bằng điện di ion.

Phương pháp điện di ion bằng máy liplop là một trong những thành công của nền y khoa Châu Âu khi cho ra đời phương pháp điều trị mồ hôi với hiệu quả lên đến trên 97%. Phương pháp này được Y khoa thế giới công nhận và khuyên dùng với những cam kết vô cùng chắc chắn cho người sử dụng, hiện nay người đổ mồ hôi nhiều ở mặt cũng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này.

Phương pháp hoạt động bằng dòng điện xung 10mA đi vào nơi có lượng mồ hôi tiết ra bất thường, sẽ làm co các tuyến tiết mồ hôi và kiểm soát nó cho đến khi khô hẳn. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả ngay sau 2-3 tuần điều trị liên tục. 

Điểm vượt trội của Máy điện di ion là tỉ lệ thành công và mức độ hài lòng cao do cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng không đau, không tác dụng phụ hay những biến chứng không mong muốn khác. Đừng bỏ qua phương pháp này nhé.


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.