Giỏ hàng

BĂNG CHẶN MỒ HÔI TRÁN❤️✔️

Đồ mồ hôi là một biểu hiện rất bình thường trong cuộc sống của mỗi người. Nó là một phản ứng miễn dịch của cơ thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, với những người thường xuyên tham gia vào các hoạt động thể thao, mồ hôi, đặc biệt sẽ bị đổ mồ hôi trán với mức độ và tần suất nhiều. Bởi vậy, băng chặn mồ hôi trán xuất hiện như một vị “cứu tinh”, và ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng cũng như các loại băng chặn mồ hôi trán trong bài viết này.

Băng chặn mồ hôi trán là sản phẩm tuy cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ bé, gọn gàng nhưng lại đóng một vai trò rất quan trọng trong hoạt động thể thao và mang lại cá tính, phong cách riêng cho bạn. Trong khi bạn hoạt động ngoài trời hoặc chơi các môn thể thao như bóng rổ, bóng đá, tennis,…vào mùa hè, mồ hôi đổ xuống mặt rồi vào mắt, tóc thì bết vào cổ rất khó chịu. Điều đó sẽ khiến bạn không thể tập trung trong thi đấu hoặc có thể làm giảm tầm nhìn.Cho nên, một chiếc băng chặn mồ hôi trán sẽ rất cần thiết cho bạn.

Tác dụng của băng chặn mồ hôi trán

Băng trán thể thao được làm từ vải thun lạnh hoặc len đanh, mềm, thấm mồ hôi và nhanh khô hơn các loại vải khác nên không gây kích ứng cho da và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong khi tập luyện. Đồng thời, với chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi tốt nên ngăn chặn các vi khuẩn có hại lưu trú trên da khi tiết mồ hôi liên tục. Đặc biệt, với chiếc băng trán này còn đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ khi mùa hè, ấm áp khi mùa đông. Sản phẩm được sản xuất thích hợp với khí hậu nhiệt đới.

Chiếc băng trán không chỉ thấm mồ hôi trán mà còn rất cần thiết để giúp bạn cài phần tóc mái ngăn chặn ảnh hưởng ngoài ý muốn lên mặt, trán, đầu, mắt….nâng cao hiệu quả tập luyện thích hợp dùng khi tập thể dục, chạy bộ, yoga… Ngoài ra, băng trán thể thao còn có khả năng chống trượt, bảo vệ đầu khỏi những vết thương không cần thiết ở phần đầu trong khi tập luyện.

 Băng trán thể thao được làm từ vải thun lạnh hoặc len đanh, mềm

Với các cô nàng điệu đà không yêu thể thao thì một chiếc băng trán cũng đừng sẽ giúp cho mái tóc của bạn gọn gàng hơn khi ở nhà mà không cần tạo kiểu. Hơn nữa, khi bạn rửa mặt hay trang điểm thì băng trán sẽ hỗ trợ không nhỏ trong việc trang điểm đấy nhé. Băng trán thể thao cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đeo vào đầu, chỉnh lại tóc và để nó thấm mồ hôi và bạn có thể hoàn toàn tập trung trong suốt buổi tập luyện. Thiết kế đơn giản, năng động với kích thước phù hợp cho nam và nữ. Kích thước thông thường từ 5-6 cm. Loại có bản nhỏ hơn từ 3 -4 cm thường dành cho nữ.

Màu sắc băng trán rất trẻ trung, đa dạng hợp thời trang. Có loại được thiết kế hai mặt, mặt trong in hoa, mặt đằng trước rộng, mặt sau có chun co dãn để có thể điều chỉnh phù hợp với mỗi khuôn mặt. Đồng thời, băng trán còn rất dễ kết hợp với các trang phục hàng ngày vì chúng ta có thể sử dụng cả hai mặt.

Các loại băng chặn mồ hôi trán tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại băng trán với giá cả và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mình đã lọc ra 4 loại băng trán thể thao có thương hiệu tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết Hot:

1.Băng trán thể thao  Aolikes 

Băng trán thể thao  Aolikes 

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: Vải Cao cấp

  • Kích thước: 4,8cm x 45cm

  • Thiết kế phù hợp cho vòng đầu từ 53 – 62 cm

  • Băng trán thể thao cao cấp thấm mồ hôi đầu Aolikes với thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát đầu, giúp thấm hút mồ hôi trên trán nhanh chóng trong các hoạt động thể thao: leo núi, chạy bộ, đạp xe, tennis, cầu lông, yoga, tập gym..

  • Băng đô thể thao công nghệ cao giữ cơ thể mát mẻ khi tập luyện

  • Thấm hút mồ hôi trán và nhanh khô

  • Kiểm soát độ ẩm và khả năng thoát khí tuyệt vời

  • Chống trượt, cản mồ hôi, ôm sát vòng đầu, giảm ma sát, không gây kích ứng với da.

Giá bán: 169.000

2.Băng trán thể thao Nike

Băng trán thể thao Nike

Đặc điểm nổi bật:

  • Băng trán thể thao Nike cung cấp bởi POPO Collection với chất liệu vải cao cấp thoáng khí, thấm mồ hôi, mềm mại.

  • Sản phẩm băng trán thể thao phù hợp với nhiều môn thể thao như: tennis, cầu lông, bóng bàn, gym, chạy bộ, bóng rổ….

  • Kích thước: 18x5cm

  • Sản phẩm băng trán thể thao gồm 01 băng trán cotton, có nhiều màu sắc để lựa chọn: xanh, trắng, đỏ…

Giá bán: 139.000

3. Băng trán thể thao Zeno

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu vải bông cotton cao cấp. Co giãn, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thông thoáng, mịn màng.

  • Kích thước: 18 x 5.5 cm (dài x rộng), độ dày 0.5cm.

  • Sản phẩm được thiết kế dạng vòng, sử dụng chuyên biệt cho vùng đầu, băng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng cho người dùng.

  • Chống trượt, ôm sát vòng đầu và không gây kích ứng da.

  •  Phù hợp với các môn thể thao như: leo núi, chạy bộ, đạp xe, tennis, cầu lông, yoga, tập gym…

Giá bán: 40.000

4. Băng trán thể thao Adidas

Băng trán thể thao Adidas

Đặc điểm sản phẩm:

  •  Băng trán Adidas là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người vận động và ra mồ hôi nhiều.

  • Với thiết kế đơn giản và chất liệu cho phép hấp thụ mồ hôi tối ưu nhất. Có thêu logo Adidas trên bề mặt chắn mồ hôi.

  • Chất liệu: 80% Cotton, 15% Nylon, 5% Elastic.

  • Màu sắc: có các màu xanh tím , trắng, đỏ, đen, xanh chuối, hồng.

Giá bán: 60.000

Máy trị mồ hôi liplop

Máy trị mồ hôi liplop

Ngoài việc dùng các băng chặn mồ hôi trán bạn có thể sử dụng đến máy trị mồ hôi liplop.  Máy trị mồ hôi liplop sử dụng phương pháp Iontophoresis, bạn hoàn toàn có thể mua thiết bị về nhà và sử dụng nó hàng tuần theo hướng dẫn cho đến khi cải thiện được lượng mồ hôi trán của bạn.

Máy trị mồ hôi của Liplop là một lựa chọn điều trị không xâm lấn, không có thuốc và không có kim giúp điều trị hiệu quả việc đổ mồ hôi quá mức. Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện cho những người bị đổ mồ hôi. Phương pháp này hoạt động dựa trên các ion. Các ion này mượn tác dụng của dòng điện rất nhỏ, nhờ môi trường nước truyền điện đến vùng da bị đổ mồ hôi. Sự thâm nhập này tạo làm xuất hiện kết tủa protein trong ống dẫn mồ hôi. Từ đó giúp tình trạng mồ hôi được cải thiện.

Như vậy, các bạn đã thấy băng chặn mồ hôi trán tuy nhỏ bé nhưng tác dụng trong chơi thể thao thì không hề nhỏ chút nào. Bởi vậy, bạn nên chọn cho mình một chiếc băng trán khi chơi thể thao để tránh vết thương, khi trang điểm hoặc giúp bạn trở nên thời trang hơn. Liplop chúc các bạn thành công! Ngoài việc sử dụng băng chặn mồ hôi trán. Chúng ta có thể sử dụng máy điều trị mồ hôi Liplop để có thể thoải mái hơn khi chơi thể thao hoặc hoạt động thường ngày.

BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.