Giỏ hàng

TAY RA MỒ HÔI KHÔNG DÙNG ĐIỆN THOẠI CẢM ỨNG ĐƯỢC❤️✔️ĐÃ CÓ GIẢI PHÁP!

Như chúng ta đã biết bàn tay nhễ nhại mồ hôi không chỉ gây trở ngại trong công việc mà ngay cả khi dùng điện thoại lướt web giải trí cũng trở nên khó khăn. Vậy làm thế nào để chấm dứt những phiền toái khi tay ra mồ hôi dùng điện thoại cảm ứng không được?  

Bạn Hòa Thị Dịu có gửi đến cho Liplop đôi dòng tâm sự: “Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới vừa qua, chồng tôi đã tặng tôi 1 chiếc điện thoại cảm ứng. Một món quà đáng yêu nhưng lại khiến cho tôi thực sự lo lắng. Có lẽ ở thời buổi này, trừ mấy ông bà già thì chẳng mấy ai còn sử dụng những chiếc điện thoại “cục gạch” như tôi; tất cả chỉ bởi vì chứng đổ mồ hôi tay nhiều đáng ghét. Tôi phải làm sao đây?”

Câu hỏi của bạn Vân cũng chính là vấn đề các bạn trẻ hiện nay đang gặp phải. Chứng đổ mồ hôi tay nhiều đã làm ngăn cản sự tiếp xúc của da với màn hình cảm ứng khiến cho việc truy cập web, lướt facebook hay nhắn tin cũng trở nên khó khăn. Và chương trình hôm nay sẽ gửi đến quý vị và các bạn một số mẹo chữa mồ hôi nhanh tức khắc khi tay bị ra mồ hôi nhiều

Sử dụng thuốc chống mồ hôi

Cơ chế chung của bột chống mồ hôi là bịt kín lỗ chân lông để ngăn mồ hôi thoát ra trên bề mặt da. Bạn có thể dùng phấn rôm, thuốc chống mồ hôi dạng xịt hoặc dạng bột xoa lên da, bàn tay sẽ nhanh chóng trở nên khô ráo, chú ý rửa sạch bàn tay và lau thật khô trước khi thoa để thuốc bám trên da được lâu nhất.

Dùng khăn ướt

Cồn có trong khăn ướt có đặc tính bay hơi nhanh, giúp làm khô bàn tay của bạn ngay tức khắc. Vì vậy, mỗi khi cần dùng đến điện thoại mà mồ hôi tay lại đổ quá nhiều, bạn hãy dùng khăn ướt lau khô 2 bàn tay và các ngón tay để “bắt cảm ứng” được tốt hơn.

Cồn có trong khăn ướt có đặc tính bay hơi nhanh, giúp làm khô bàn tay của bạn ngay tức khắc

Dùng giấm táo

Giấm táo giúp bề mặt da được săn se để giảm tiết mồ hôi tay rất công hiệu. Bạn chỉ cần xoa giấm táo vào lòng bàn tay, mát xa nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước lạnh và lau khô 2 bàn tay trước khi dùng điện thoại.  

Tiêm botox

Độc tố botulinum có tác dụng ngăn chặn tín hiệu thần kinh chuyển đến các tuyến mồ hôi dưới da để ngăn tiết mồ hôi quá nhiều. Hiệu quả giảm tiết mồ hôi có thể đạt đến 80% nhưng nguy cơ tái phát lại rất cao chỉ sau 6 tháng. 

Dễ dàng chữa ra mồi hôi tay chân bằng tiêm botox

Tiêm botox cũng là một giải pháp nhiều người sử dụng

Tham khảo:

Điện di ion

Đây là cách trị mồ hôi tay không xâm lấn sử dụng dòng điện cường độ thấp để ức chế tuyến mồ hôi bài tiết. Bạn chỉ cần ngâm bàn tay vào dung dịch điện ly trong khoảng 10 phút lặp lại 2 – 3 lần trong tuần đầu tiên và giảm dần trong các tuần tiếp theo. 

Phương pháp này mang lại hiệu quả đến 97% và được y khoa thế giới chứng nhận và khuyên dùng. 

Dùng thảo dược

Chữa mồ hôi tay bằng các phương pháp Tây y có ưu thế là mang lại tác dụng nhanh chóng nhưng hiệu quả lại không được lâu bền và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chính vì vậy, sử dụng thảo dược Đông y giúp săn se và nâng sức bền của da, giảm sự hưng phấn của hệ giao cảm như Thiên môn đông, Sơn thù du, Hoàng kỳ chính là giải pháp an toàn để giảm tiết mồ hôi tay hiệu quả. 

Cách chữa viêm nha chu bằng các bài thuốc Nam hay

Thảo dược Đông y giúp săn se và nâng sức bền của da, giảm sự hưng phấn của hệ giao cảm

Vừa rồi Liplop đã đưa ra giải pháp giúp bạn Hòa Thị Dịu cũng như tất cả các bạn đang gặp tình trạng tương tự có thể tham khảo và điều trị. Hy vọng là bạn Hòa Thị Dịu cũng đang theo dõi chương trình. Còn bây giờ, liplop xin chào và hẹn gặp lại. 


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.