Giỏ hàng

MẸO CHƠI GAME CHO NHỮNG AI BỊ RA MỒ HÔI TAY ❤️✔️

Ở những bài viết lần trước liplop đã chia sẻ cho các bạn cách trị mồ hôi tay khi chơi game và làm việc. Những phương pháp đó đều đòi hỏi có thời gian và sự kiên trì mới thành công. Những vấn đề đặt ra cho bạn là chẳng lẽ đợi đến khi chữa trị trị hoàn toàn mới có thể chơi game chăng? Vì vậy trong bài viết này liplop tiếp tục chia sẻ cho bạn vài mẹo nhỏ khi chơi game đối với các tín đồ bị ra mồ hôi tay và những phương pháp điều trị hữu hiệu nhé.

1. Miếng dán y tế

Miếng dán y tế hay còn gọi là băng gâu ngoài công dụng bảo vệ những vết trầy xước tức thời nó còn là một trong những vị cứu tinh của những người bị ra mồ hôi tay trong quá trình làm việc và sử dụng điện thoại cảm ứng.

Cách sử dụng: bạn chỉ cần bóc ra và dán vào đầu ngón tay của mình khi chơi game và làm việc trên điện thoại thông minh.

2. Băng keo đen 

Băng keo đen

Băng keo đen cách điện là vật dụng thường xuyên được sử dụng trong các gia đình. Ngoài đặc tính cách điện ra nó còn có khả năng thích nghi cảm ứng với độ mỏng và độ bám dính chắc hẳn là một lựa chọn không thể từ chối cho những người bị ra mồ hôi tay.

Cách sử dụng: bạn chỉ cần cắt một đoạn vừa đủ và dán bao kín đầu ngón tay của mình và thế là bạn có thể tha hồ chơi game mà không bị mồ hôi làm phiền.

3. Giấy bạc

Giấy bạc chính là vị cứu tinh cho những người ra mồ hôi tay

Giấy bạc ngoài những giờ ăn nướng ra thì nó thường trở nên vô dụng trong gian bếp của bạn, nhưng ít ai biết rằng đó chính là vị cứu tinh cho những người ra mồ hôi tay. Với khả năng cảm biến của mình thì đây là một lựa chọn an toàn cho những người bị ra mồ hôi tay. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải khéo léo trong quá trình thực hiện.

Cách sử dụng: đầu tiên bạn cắt miếng bạc theo hình đồng hồ đeo tay sau đó dùng băng keo hoặc vòng chun cố định trên ngón tay của bạn và cuối cùng hãy tận hưởng nhưng giờ chơi game tuyệt cú mèo đi nhé.

Tham khảo:

4. Găng tay cảm biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại găng tay thiết kế phù hợp cho người dùng có thể sử dụng được điện thoại cảm ứng khi đeo. Đây là một trong những giải pháp trị mồ hôi tay đáng lưu tâm cho bạn. Bạn có thể mua chúng về và cắt những ngón có gắn cảm biến trên găng tay và đeo vào mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên mỗi đôi găng tay thì nhà sản xuất chỉ gắn từ 2-4 cảm biến mà thôi vì vậy bạn hãy cân nhắc nhé.

5. Phấn rôm

Không thể loại bỏ phấn rôm khỏi danh sách “cứu tinh tức thời” được

Hiệu quả của phương pháp này tuy không được lâu dài nhưng không thể loại bỏ nó khỏi danh sách “cứu tinh tức thời” được. Trước khi chơi game bạn có thể thoa một lớp phấn rôm vừa đủ lên tay để tránh mồ hôi làm vô hiệu hóa phần cảm ứng nhé.

6. Màng bọc thực phẩm

Đầu tiên bạn lấy khăn giấy lau khô tay tiếp theo đó là quấn nhẹ 1 lớp màng bọc thực phẩm lên ngón tay và rồi thoa thích chơi game thôi.

7. Máy trị mồ hôi Liplop

Máy trị mồ hôi Liplop

Nếu như những mẹp trên giúp giảm mồ hôi tay tạm thời thì cách làm này có thể giảm mồ hôi lâu dài, các bạn khi muốn chơi game và làm việc thường xuyên có thể tham khảo.

Máy trị mồ hôi Liplop sử dụng phương pháp điện di ion (Iontophoresis) hướng một dòng điện nhẹ qua da qua nước, vô hiệu hóa kết nối giữa các dây thần kinh và tuyến mồ hôi giúp điều trị chứng bệnh tăng tiết mồ hôi quá mức.

Những bạn khi muốn chơi game và làm việc thường xuyên, hằng ngày có rất ít thời gian rảnh có thể lựa chọn phương pháp này bởi mỗi ngày, bạn chỉ cần ngâm tay khoảng 20 - 25 phút, mỗi tuần 1 - 2 lần là chứng đổ mồ hôi tay có thể kiểm soát, không khiến bạn khó chịu và bất tiện mỗi khi chơi game hay làm việc nữa. Ngoài ra, khi sử dụng máy, người dùng sẽ rất thoải mái vì phương pháp này không gây đau, không giật (do sử dụng dòng điện với cường độ thấp), không biến chứng, không tác dụng phụ, giá cả cũng vừa phù hợp với túi tiền. Hiện phương pháp này này được rất nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành cũng như những người đã sử dụng.

Và phương pháp vừa rồi cũng là lời chào kết khép lại bài viết ngày hôm nay. Hy vọng với những phương pháp trên bạn có thể thỏa thích chơi game mà không lo sự phiền toái của mồ hôi khi tay ra mồ hôi nữa. Còn bây giờ xin chào và và hẹn gặp lại các bạn.


BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.