Giỏ hàng

CHỮA MỒ HÔI TAY, CHÂN CHỈ BẰNG MỘT CỦ GỪNG❤️✔️

Các bạn thân mến, y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh việc dùng gừng tươi tại các quốc gia Châu Á để làm thuốc là có hiệu quả. Gừng là loại cây cỏ khá hữu dụng khi dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh. Đặc biệt, gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hiệu quả. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu Cách trị mồ hôi tay, chân từ củ gừng đơn giản mang lại hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng. Vậy cách đó là gì? Cùng theo dõi nhé.

1. Khử mùi hôi tay chân bằng nước ép gừng

Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh bàn chân cho sạch sẽ. Sau đó lấy một củ gừng tươi giã giã nhuyễn vắt lấy nước, bôi trực tiếp lên cả 2 bàn chân và tay, kẽ chân, tay hàng ngày để triệt mùi hôi.

6 lợi ích tuyệt vời của nước ép gừng

Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay

2. Cách chữa hôi tay chân bằng gừng và muối

Pha 2 lít nước ấm với 1 nắm nhỏ muối hột, một vài lát gừng đập dập và ngâm chân thư giãn trong 30 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ. Thực hiện nhiều lần mùi hôi tay chân của bạn sẽ biến mất. Nếu muốn hiệu quả hơn, bạn đập dập gừng rồi đun sôi trước để các chất trong gừng hòa vào nước, rồi sau đó để ấm mới pha thêm muối vào để ngâm tay và chân. Cách khử mùi hôi này rất hiệu quả, cũng dễ làm, được nhiều người áp dụng.

3. Cách trị mồ hôi hôi tay chân và mùi bằng gừng tươi và chanh

Gừng tươi ép lấy nước hòa cùng với 4 – 5 giọt nước cốt chanh, xoa đều lên cả hai bàn tay và 2 bàn chân. Nước cốt chanh có công dụng loại bỏ mồ hôi nách một cách hiệu quả. Do trong chanh có chứa tính axit tự nhiên, ngăn ngừa tiết mồ hôi cũng như hạn chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi.

Giải rượu quý ông nên tránh xa nước chanh, thuốc giải rượu - VietNamNet

Nước cốt chanh có công dụng loại bỏ mồ hôi nách một cách hiệu quả

Xem thêm:

4. Cách chữa hôi chân bằng gừng tươi và bột long não

Bạn cần chuẩn bị 30g cả thân, rễ gừng tươi đem phơi khô, tán nhỏ thành bột mịn rồi trộn với 4g bột long não. Bạn lấy bột này xoa lên hai bàn tay và chân ngày 2 lần sau khi tắm. Bài này cần kiên nhẫn thực hiện trong vài tháng thì mùi hôi chân mới hết hẳn.

5. Nước ép gừng và củ cải trắng giúp trị hôi chân hiệu quả

Trong củ cải trắng có chứa chất cay và tinh dầu giống như củ gừng, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, hạn chế tiết nhiều ở chân. Do đó, nếu bạn kết hợp cả hai loại lại với nhau thì hiệu quả tăng gấp 2 lần. Bạn chỉ cần trộn 2 loại nước ép của 2 loại nguyên liệu này với nhau, sau đó bôi đều lên tay chân sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, giữ khoảng 25 – 35 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Và bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc. Hi vọng qua những điều mà Liplop vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình trị mồ hôi tay chân tận gốc. Hãy lưu tâm đến phương pháp cuối nhé hiệu quả của nó bất ngờ lắm đấy. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại.

  BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

 

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.