Giỏ hàng

TRỊ HÔI NÁCH VĨNH VIỄN BẰNG LASER

Nhiều người muốn rút ngắn thời gian trị mồ hôi nách và mùi, hoặc sau khi đã thất bại với rất nhiều cách điều trị đành phải tìm đến cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng laser. Tuy nhiên, phương pháp này còn khiến nhiều người phân vân về độ an toàn, tính rủi ro cũng như khả năng thành công trong việc điều trị bệnh hôi nách và mồ hôi nách. Tất cả thông tin liên quan đến phương pháp này đều sẽ được chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay, mời quý vị độc giả cùng đón đọc.

Theo các nhà khoa học thì vi khuẩn chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh hôi nách. Khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng nách kín sẽ là nơi ẩm ướt nhất, vi khuẩn thích nghi, xâm nhập và cư trú tại đó. Có một số người 2 hố nách đã tiết ra mồ hôi dạng acid béo không hòa tan nên đã bị một loại vi khuẩn thích nghi chất này xâm nhập và tiết ra dịch 3-methyl-2-hexenoic acid tạo thành dịch nhầy, dịch này rất hôi. Khi mồ hôi tiết ra ngoài da sẽ đi qua màng nhầy và đưa mùi hôi đó ra theo, dân gian gọi là "hôi nách"

Laser là một trong những cách khử mùi và giảm mồ hôi nách trực tiếp bàng việc đốt cháy vùng màng nhầy dưới da mà không hề xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào với thời gian thực hiện chỉ trong vòng thời gian ngắn.

Ánh sáng nhiệt 2000 độ C được truyền nhiệt qua đã đốt cháy hết màng nhầy và diệt hết vi khuẩn tại chỗ. Quá trình chữa trị hôi nách vĩnh viễn bằng ánh sáng nhiệt laser rất an toàn, đơn giản và không để lại di chứng gì, và không phải ăn kiêng hay nghỉ dưỡng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ bôi lên vùng điều trị dung dịch gây tê lạnh. Sau đó, bác sĩ sẽ chiếu tia Laser trực tiếp đốt cháy hết hạch hôi nách (nguyên nhân gây mùi hôi nách). Thời gian trị hôi nách chỉ từ 15 đến 20 phút. Tia laser sẽ nhanh chóng tiêu hủy hết mùi hôi dưới da mà không hề xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào. Công nghệ laser chữa trị hôi nách này sẽ giúp bạn vĩnh biệt mùi hôi nách khó chịu từ hai hố nách.

Đánh bay nỗi lo lông nách với phương pháp triệt lông hiệu quả bằng laser

Tia laser sẽ nhanh chóng tiêu hủy hết mùi hôi dưới da

Tham khảo: 

Tuy nhiên, Cách trị hôi nách bằng laser đã một thời  được nhiều người tin dùng nhưng hiện tại nó đã không còn là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất. Bằng việc sử dụng tia quang học để đốt cháy tuyến mồ hôi lớn dưới nách, khi đó công nghệ laser được quảng cáo là chữa hôi nách vĩnh viễn nhưng thực tế cho thấy phương pháp này chỉ có tác dụng trong một thời gian mà không thể loại bỏ hoàn toàn được tuyến mồ hôi trên cơ thể.

Thậm chí nếu người điều trị không hoạt động đúng cách rất dễ gây tổn thương cho da, do điều trị bằng laser không thể chữa hôi nách tận gốc khiến nhiều người mất khá nhiều thời gian để đi duy trì điều trị bằng laser theo chỉ định của bác sĩ. Laser là công nghệ trị hôi nách đã từng rất được nhiều người tin tưởng nhưng giờ nó không còn là cách trị mùi hôi nách tin dùng đối với chúng ta nữa.

Tóm lại, với phương pháp trị hôi nách bằng laser, ta có thể rút ra một số ưu - nhược điểm sau:

Về ưu điểm: Phương pháp này hoàn toàn không phải phẫu thuật, không cắt rạch hay xâm lấn nên không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu. Kết quả trị hôi nách duy trì trong một thời gian ngắn giúp bạn không phải sử dụng các phương pháp phòng ngừa hôi nách nào.

3 phương pháp Trị Thâm Nách lâu năm hiệu quả | Eri International

Dù là phương pháp nào thì cũng tồn tại những nhược điểm nhất định

Về nhược điểm: Kết quả không được triệt để, dễ dàng tái phát nếu không kiêng khem. Liệu trình thực hiện mất nhiều thời gian, đối với trường hợp nhẹ thì 2 – 3 lần, nặng có thể đến 5 – 6  lần mới hết. Sau khi chiếu Laser vùng nách bị đỏ, hơi đau rát để lại sẹo nhìn không có tính thẩm mỹ do tác dụng nhiệt của tia Laser trên vùng da trị liệu.

BẠN CÓ MUỐN NGỪNG LO LẮNG VỀ VIỆC ĐỔ MỒ HÔI CƠ THỂ VÀ BẮT ĐẦU CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP?

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN THÊM CHO BẠN

Bác sĩ CKII - Trần Thị Thanh Nho
Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Nho là một sinh viên ưu tú tốt nghiệp trường Đại Học Y Hà Nội. Bác sĩ hiện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da,... Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay Bác sĩ Nho đang là bác sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Đa khoa Phương Đông.